Người Việt Odessa
Tin Ucraina-Nga

Nhà máy xe thiết giáp Zitomir làm việc 3 ca để cung cấp phương tiện kỹ thuật cho quân đội

Chủ nhật, 05/10/2014 | 17:33
Cán bộ và công nhân nhà máy xe thiết giáp Zitomir theo yêu cầu của tổng thống Ukraine đã chuyển sang chế độ làm việc 3 ca.

“ Hiện nay, mỗi ngày nhà máy gửi ra vùng chiến trận 1 xe” – Porosenko thông báo.
Bốn tuần ngừng bắn đã được sử dụng để làm cho quân đội Ukraine có khả năng chiến đấu cao hơn.
Các xe bọc thép được sản xuất tại nhà máy sẽ có khả năng chiến đấu và sẽ không làm thất vọng các binh sĩ. Giám đốc nhà máy đã tặng tổng thống Porosenko mẫu xe của nhà máy.
Trong khuôn khổ chuyến công tác tại Zitomir, Porosenko đã thăm nhà máy thiết giáp. Nhà máy này sửa chữa đại tu , hiện đại hóa các xe chiến đấu và gửi ra chiến trường, ngoài ra nhà máy còn sản xuất và chế tạo các loại xe đặc chủng.
Tin đáng chú ý: Ukraine mua vũ khí chính xác cho quân đội.
Quân đội Ukraine nhận các vũ khí chính xác, hệ thống điều hành tự động và hệ thống liên lạc- thông báo của Bộ trưởng quốc phòng Geletei.
“ Trong thời gian gần đây nhất, lực lượng vũ trang sẽ được trang bị lại. Chúng ta đã mua nhiều vũ khí chính xác và các phương tiện kỹ thuật trước đây chúng ta không có – hệ thống điều khiển tự động, hệ thống liên lạc và nhiều thứ khác, những thứ mà trước đây chúng ta không đủ” _ Geletei nói với các nhà báo khi ông thăm nhà máy công nghiệp quốc phòng tại Zaporoze.
* Ukraine sản xuất vũ khí mạnh hơn nhiều lần so với vũ khí hiện đại mà Nga sử dụng tại Donbass – cố vấn Bộ trưởng quốc phòng Danhiluk.
“ Nga sử dụng các vũ khí mới nhất tại Donbass. Kết quả khảo sát của Bộ quốc phòng cho thấy Ukraine có khả năng sản xuất các vũ khí tương tự, nhưng mạnh hơn. Trong thời gian gần nhất tới đây sẽ đưa vào sản xuất để trạng bị cho quân đội và xuất khẩu”
 
Theo podrovnosti.ua

Đại sứ quán Việt nam tại Ucraina
Hàng Khô Việt Nam
Khai trương quán ăn Việt - Old Street
 

UnTeks Group

Dệt Kim Unteksgroup

PHÒNG CHẨN TRỊ Y HỌC CỔ TRUYỀN