Người Việt Odessa
Tin Ucraina-Nga

Nga đơn giản hóa việc cấp quốc tịch để thu hút đầu tư

Thứ sáu, 03/10/2014 | 00:25
Thủ tướng Nga Medvedev ký nghị định về việc đơn giản hóa thủ tục nhận quốc tịch Nga cho các doanh nhân nước ngoài và những người đầu tư.

Các lĩnh vực đầu tư sau không được xem xét: Đó là lĩnh vực liên quan đến buôn bán, sửa chữa ô tô, xe máy, các hoạt động khách sạn, ăn uống công cộng, buôn bán bất động sản, môi giới lao động và lĩnh vực quảng cáo, thống kê.
Trước đó Nga đã dự thảo luật cho phép người nước ngoài đầu tư vào Nga 10 triệu rup trở lên sẽ được xem xét đơn giản hóa trong việc nhận quốc tịch.
Theo podrovnoti.
Cảnh sát chống tội phạm quốc tế từ chối lệnh truy nã tỉnh trưởng Dnhepropetrovsk Kolomoiko của Nga.
Ủy ban điều tra của Nga không loại trừ sẽ công bố các buộc tội mới đối với tỉnh trưởng Dnheppropetrovsk.
Viện kiểm sát tối cao Nga gửi tới cơ quan cảnh sát quốc tế chống tội phạm có tổ chức Interpol các tài liệu để truy nã quốc tế Kolomoiko, nhưng Interpol từ chối truy nã ông – tuyên bố của lãnh đạo Ủy ban điều tra các tội có liên quan đến việc sử dụng các chất cấm và các phương pháp tiến hành chiến tranh, ủy ban điều tra Nga Alekxandr Drưimanov.
Theo ý kiến của Drưimanov, việc từ chối dựa trên lý do chính trị. Nhưng ông nhấn mạnh,  phía Nga tiếp tục để đạt được việc truy nã đối với tỉnh trưởng Kolomoiko “ chúng tôi còn có các bằng chứng nói về các tội khác của Kolomoiko trong lĩnh vực kinh doanh và trong thời gian trước khi xảy ra các sự kiện”. Do vậy Drưimanov không loại trừ sẽ có buộc tội mới và việc Kolomoiko bị bắt chỉ là vấn đề thời gian.
Theo segodnya.ua
 

Đại sứ quán Việt nam tại Ucraina
Hàng Khô Việt Nam
Khai trương quán ăn Việt - Old Street
 

UnTeks Group

Dệt Kim Unteksgroup

PHÒNG CHẨN TRỊ Y HỌC CỔ TRUYỀN