Người Việt Odessa
Tin Ucraina-Nga

Đảng Vùng thành lập chính phủ đối lập

Chủ nhật, 14/09/2014 | 21:06
Phiên họp đầu tiên dự định tiến hành vào ngày 18/9.

Đảng Vùng có dự định thành lập chính phủ đối lập, phiên họp đầu tiên sẽ được tiến hành vào ngày 18/9 – tuyên bố của thư ký Ban chấp hành Đảng Vùng, đại biểu Quốc hội Ukraine Boric Kolesnhikov.
“ Ban chấp hành Đảng vùng quyết định thành lập chính phủ đối lập, tiến hành phiên họp đầu tiên vào ngày 18/9 và giới thiệu với người dân Ukraine mô hình tương lai của Ukraine”
Kolesnhikov nhấn mạnh, điều quan trọng đối với Đảng của ông không phải là tình trạng của đảng trong Quốc hội mà là sự trung thành với các  nguyên tắc cơ bản, trước hết đó là đường lối thực hiện phân cấp chính quyền, tức là dành cho các vùng có quyền tự chủ về kinh tế, quyền tự lựa chọn chính sách ngôn ngữ và nhân văn.
Trước đó, ông cũng thông báo, Đảng vùng sẽ không tham gia vào cuộc bầu cử Quốc hội sớm sắp tới. Giải thích nguyên nhân tại sao Đảng vùng không tham gia bầu cử Quốc hội, Kolesnhikov cho rằng trong điều kiện đất nước có chiến tranh nên có tới ¼ lãnh thổ, người dân không thể tham gia bỏ phiếu, và có nhiều người bị chết do chiến tranh. Vì vậy bầu cử chỉ làm cho đất nước thêm chia rẽ.
Theo segodnya.ua

Đại sứ quán Việt nam tại Ucraina
Hàng Khô Việt Nam
Khai trương quán ăn Việt - Old Street
 

UnTeks Group

Dệt Kim Unteksgroup

PHÒNG CHẨN TRỊ Y HỌC CỔ TRUYỀN