Người Việt Odessa
Tin Ucraina-Nga

Tại tỉnh Khacop thành lập các đội quân tình nguyện để bảo vệ thành phố

Chủ nhật, 07/09/2014 | 21:04
Ủy ban quân sự chờ đợi tất cả những người tình nguyện.
 Các ủy ban quân sự tỉnh Khacop tuyên bố triệu tập những người tình nguyện để lập đội bảo vệ và phòng vệ, có chức năng tổ chức phòng thủ lãnh thổ thành phố trước các khả năng xâm lược của những kẻ gây hấn-thông báo chính thức của mạng Hội đồng thành phố.
“ Sau khi thành lập các đơn vị, sẽ tổ chức luyện tập quân sự các đội quân với thời gian biểu phù hợp với những người tình nguyện – vào ngày nghỉ, hoặc vào những buổi chiều”
Ngoài ra,  để phục vụ chương trình huấn luyện quân sự, các sĩ quan dự bị, các cựu chiến binh có kinh nghiệm được mời tới giảng dạy.
“ Mời tất cả những người không thờ ơ với tương lai của thành phố, hãy đến các Ủy ban quân sự tỉnh”- thông báo từ  tòa thị chính thành phố.
Tin liên quan: Tại  Khacop, các chuyên gia quân sự bắt đầu chuẩn bị cho dân chúng trong trường hợp có chiến tranh.
Các chuyên gia quân sự có kinh nghiệm tham gia giảng dạy.
Ngày mồng 7/9 vào lúc 11h, tại quảng trường Tự do bắt đầu công việc của trường Đại học mở về thông tin và chuẩn bị về tâm lý cho dân trong trường hợp có chiến sự xảy ra tại Khacop – thông báo của YHH từ tổ chức xã hội Maidan.
Tham gia giảng dạy là các chuyên gia quân sự có kinh nghiệm và các chuyên gia khác. Trong thời gian học, mọi người biết địa điểm nơi trú ẩn, những công trình quốc phòng, cách sử dụng vũ khí, các phương pháp tiến hành chiến tranh du kích, cấp cứu sơ bộ, cách xử trí trong tình huống khẩn cấp.
Theo segodnia.ua

Đại sứ quán Việt nam tại Ucraina
Hàng Khô Việt Nam
Khai trương quán ăn Việt - Old Street
 

UnTeks Group

Dệt Kim Unteksgroup

PHÒNG CHẨN TRỊ Y HỌC CỔ TRUYỀN