Người Việt Odessa
Tin Ucraina-Nga

Tại Odessa, những thành viên tích cực của “ Pravoi cektor” ném một cán bộ vào thùng rác

Thứ bảy, 06/09/2014 | 20:57
Các thành viên tích cực của “ Pravoi cektor” Odessa quyết định trừng phạt quyền giám đốc quỹ bảo hiểm xã hội về tạm thời mất việc Oleg Rudenko, ông ta bị bắt do bị tình nghi có âm mưu lạm dụng làm giàu bằng tiền nghỉ của trẻ em.

Theo hình ảnh ghi được trên video tại chương trình “ ПС” trên Youtube, các thành viên tích cực gặp người cán bộ kể trên tại lối vào tòa nhà, gần văn phòng của quỹ, họ tra hỏi người này về nguồn gốc số tiền được trả đặt cọc để giải thoát Rudenko khỏi bị giam. Rudenko không trả lời câu hỏi này và nói không lấy tiền của ai cả.
Các thành viên tích cực gọi các hành động của mình là các công dân đi bắt giữ kẻ phạm tội, nhưng họ cũng không gọi công an tham gia. Thay vào đó họ cầm tay người bị bắt kéo đến thùng rác cạnh đó, ném người bị bắt vào đó và đậy nắp thùng rác lại.
Trước đây đã đưa tin từ nguồn tin của cơ quan an ninh, giám đốc quỹ trên đòi lãnh đạo một  cơ sở phục hồi sức khỏe phải từ chối tiền được chính phủ dành cho phục vụ trẻ em nghỉ ngơi, trong đó có trẻ em từ vùng ATO. Ông ta bị bắt tận tay, trong thời điểm nhận 558 ngàn gr và bị buộc tội vi phạm theo điều 3, ct 368 luật hình sự Ukraine ( nhận đề nghị, hứa hay nhận lợi nhuận không hợp pháp bởi những công chức nhà nước).
Theo dumskaya.net

Đại sứ quán Việt nam tại Ucraina
Hàng Khô Việt Nam
Khai trương quán ăn Việt - Old Street
 

UnTeks Group

Dệt Kim Unteksgroup

PHÒNG CHẨN TRỊ Y HỌC CỔ TRUYỀN