Người Việt Odessa
Tin Ucraina-Nga

“Pravoi Sector” hòa giải với Bộ nội vụ và chuẩn bị thanh trừng trong đội ngũ công an

Thứ hai, 18/08/2014 | 22:55
Lực lượng “ Pravoi Sector” không còn mâu thuẫn với Bộ nội vụ và sẽ không kéo quân về Kiep. Bộ trưởng Bộ nội vụ Ukraine Avakov đã gặp gỡ với thư ký của Pravoi cektor Borislav Bereza và hai bên đã thỏa thuận hợp tác – thông báo của cố vấn Bộ trưởng Bộ nội vụ Gerasenko trên mạng xã hội và đã được thư ký của Pravoi cektor khẳng định.

Một vài ngày trước, “ Pravoi Sector” đòi tổng thống cách chức thứ trưởng Bộ nội vụ Evdokimov và đe dọa nếu không được thỏa mãn đòi hỏi, thì họ sẽ kéo quân cùng với vũ khí về Kiep.
Hôm qua, vào buổi chiều Bộ trưởng Bộ nội vụ báo tin, lệnh cách chức Evdokimov đã được ký hai tuần trước đó. Và sau đó, theo lời Bereza , Bộ trưởng gọi điện đề nghị hẹn gặp mặt.
Borislav Bereza, người phát ngôn của Pravoi cektor: “ Vào thời điểm hiện nay, mục đích và quyền lợi của hai phía có sự trùng hợp. Đã thông qua một quyết định chính là Bộ trưởng có thể sử dụng các chiến binh của chúng tôi, nếu được sự đồng ý. Vấn đề thứ hai là cùng phải phối hợp tiến hành thanh trừng trong hàng ngũ Bộ nội vụ”
Theo podrovnosti.ua
 

Đại sứ quán Việt nam tại Ucraina
Hàng Khô Việt Nam
Khai trương quán ăn Việt - Old Street
 

UnTeks Group

Dệt Kim Unteksgroup

PHÒNG CHẨN TRỊ Y HỌC CỔ TRUYỀN