Người Việt Odessa
Tin Ucraina-Nga

Pravoi Sector cho Poroshenko 48 tiếng để miễn nhiệm Thứ trưởng Bộ nội vụ Evdokimov

Thứ bảy, 16/08/2014 | 17:54
Pravoi Sector đổ lỗi cho Thứ trưởng Bộ nội vụ Vladimir Evdokimov hỗ trợ chủ nghĩa ly khai, khủng bố và các hoạt động chống Ukraine.

Điều này được nêu trong yêu cầu gửi Tổng thống Poroshenko của Pravoi Sector, đăng trên trang web của tổ chức này.
“Nhóm của Tướng Vladimir Evdokimov dưới sự bảo trợ của Moscow, chính ông và bọn tay sai đang làm mọi thứ để tiêu diệt những thành quả cuộc cách mạng của chúng tôi, mở đường cho các nhóm ly khai và khủng bố tại Kiev ” – Cho biết trong một tuyên bố của Pravoi Sector.
Pravoi Sector cũng tuyên bố về việc ngừng hoạt động tình nguyện.
“Chúng tôi kêu gọi Tổng thống Ukraine Petro Poroshenko ngay lập tức khôi phục lại trật tự Bộ nội vụ, loại bỏ các lực lượng chống Ukraine từ các vị trí trong Bộ nội vụ, khởi động một cuộc điều tra về hành động tội phạm của họ.” – Cho biết trong một tuyên bố.
“Trong trường hợp yêu cầu không được thực hiện trong vòng 48 giờ, Pravoi Sector sẽ buộc phải ngừng hoạt động của tất cả các đơn vị tiền tuyến, kêu gọi tổng động viên và sẽ kéo về Kiev để “Cải cách nhanh chóng” Bộ nội vụ.”
Theo thông tin của đảng, thời gian gần đây, cảnh sát bắt giữ bất hợp pháp, bắt bớ, đánh đập, khám xét và tịch thu vũ khí chiến đấu của binh lính Pravoi Sector. 
Tướng Vladimir Evdokimov được bổ nhiệm làm Thứ trưởng bộ nội vụ vào tháng 3 năm 2014. Vào cuối tháng 3, giữa Bộ nội vụ và Pravoi Sector có xảy ra xung đột liên quan đến cái chết của một thành viên Pravoi Sector Sasha trắng khi Bộ nội vụ cố gắng bắt giữ thành viên này. 

Theo Podrobnosti.ua
 

Đại sứ quán Việt nam tại Ucraina
Hàng Khô Việt Nam
Khai trương quán ăn Việt - Old Street
 

UnTeks Group

Dệt Kim Unteksgroup

PHÒNG CHẨN TRỊ Y HỌC CỔ TRUYỀN