Người Việt Odessa
Tin Ucraina-Nga

Một số tin tức đáng chú ý có liên quan đến tình hình tại Odessa

Thứ năm, 14/08/2014 | 20:06
* Aleksey Goncharenko trở thành chủ tịch Hội đồng nhân dân tỉnh Odessa. Ông là con trai của cựu Thị trưởng Odessa Kostusev, là phó chủ tịch ủy ban vận động bầu cử tổng thống Poroshenko tại Odessa về vấn đề an ninh. Ông từ chối tất cả các khoản cộng thêm vào lương, mà chỉ nhận mỗi lương chính và hứa sẽ đem toàn bộ số tiền này gửi cho ATO.
* Tổng động viên tại Odessa: Ủy ban quân sự tỉnh than phiền vì có ít người tình nguyện, nhưng kịp trang bị đủ cho trung đoàn 28. Theo nguồn tin từ dumskaya.net, trong tháng cuối tại tỉnh Odessa chỉ có 114 người tình nguyện nhập ngũ.  Hiện nay ATO rất thiếu bác sĩ và y tá, nhưng ủy ban quân sự chỉ triệu tập được hai bác sĩ của bệnh viện Intosana.
*Tới quý II năm 2015, khu vực mới của sân bay  quốc tế  Odessa sẽ đưa vào hoạt động- thông báo của tổng công ty “ Sân bay quốc tế Odessa”.
* Lãnh đạo một khoa trường lái tàu Odessa bị bắt vì tội nhận hối lộ 12 ngàn grip
* Tại Odessa những kẻ lạ mặt đã đánh đập phần tử tích cực Maidan Dmitri Rutdovo. Anh ta bị đánh gần nhà của mình. Những kẻ đánh đập anh ta vừa đánh vừa nói: “ Lần sau chúng tao sẽ chôn”.
* Tòa án quận Kiep Odessa bị những kẻ khủng bố bằng điện thoại “ đặt mìn” vào lúc 15h00.
Tổng hợp tin từ dumskaia.net. podrovnoti và segodnia.
 
 

Đại sứ quán Việt nam tại Ucraina
Hàng Khô Việt Nam
Khai trương quán ăn Việt - Old Street
 

UnTeks Group

Dệt Kim Unteksgroup

PHÒNG CHẨN TRỊ Y HỌC CỔ TRUYỀN