Người Việt Odessa
Tin Ucraina-Nga

Сông an sẽ khám các phương tiện giao thông và người tại Kiev

Thứ tư, 13/08/2014 | 14:57
Cơ quan thực thi pháp luật Kiev tăng cường các biện pháp chống khủng bố, nhằm phát hiện và bắt giữ những cá nhân hoặc các nhóm có dự định tiến hành các hoạt động khủng bố- thông báo của cơ quan công an Kiev.

Theo thông tin của cơ quan này, các nhân viên công an Kiev cũng như tất cả các cơ quan thực thi pháp luật Ukraine sẽ tiến hành hàng loạt các biện pháp nhằm phát hiện các đồ vật và những kẻ khả nghi, hoặc các nhóm người có các hành động hoặc hình dáng bên ngoài gây nghi ngờ về khả năng có hành động khủng bố.
Hiện tại chính quyền tăng cường các biện pháp an ninh. Tiến hành kiểm tra và khám xét các phương tiện giao thông, người và các đồ vật cá nhân kèm theo.
Các cơ quan thực thi pháp luật Kiev yêu cầu các công dân hiểu và thông cảm, có trách nhiệm với các biện pháp kể trên.
“ Hãy cảnh giác, trong trường hợp phát hiện các đối tượng, các nhóm, hoặc các đồ vật khả nghi, hãy nhanh chóng thông báo choc ơ quan công an theo số điện thoại 102, Bộ khẩn cấp, hoặc cơ quan an ninh Ukraine”- kêu gọi của cơ quan Bộ nội vụ.
Trong thời gian cuối, hầu như hàng ngày tại Kiev, những kẻ lạ mặt đưa những tin giả về việc đặt mìn tại các điểm khác nhau. Hôm nay ga Kiev đã phải sơ tán hơn 600 hành khách và hàng chục nhân viên cũng vì các hành động tương tự.
Theo segodnia.ua

Đại sứ quán Việt nam tại Ucraina
Hàng Khô Việt Nam
Khai trương quán ăn Việt - Old Street
 

UnTeks Group

Dệt Kim Unteksgroup

PHÒNG CHẨN TRỊ Y HỌC CỔ TRUYỀN