Người Việt Odessa
Tin Ucraina-Nga

Cơ quan an ninh tỉnh Odessa cảnh báo Thị trưởng Trukhanov về kế hoạch chiếm tòa Thị chính và tòa nhà Ủy ban nhân dân tỉnh Odesss

Thứ sáu, 01/08/2014 | 17:22
Cơ quan an ninh tỉnh Odessa cảnh báo Thị trưởng Odessa Genadi Trukhanov về việc chuẩn bị các hành động cực đoan của các tổ chức chính trị, xã hội vào thứ bảy ngày 2/8.

Bức thư với nội dung trên và dấu “ khẩn” được nhà báo Vera Zaporozes đăng tải và được các nguồn tin của báo dumskaya khẳng định tính xác thực.
“Có kế hoạch dự tính trong ngày đó sẽ tiến hành các hoạt động phản đối tại tòa Thị chính và tòa  nhà Ủy ban hành chính tỉnh Odessa với lý do chống tháo dỡ các loại kiến trúc nhỏ- trong thư viết như vậy- trong các hoạt động đó trạng thái cực đoan của những thành phần tích cực sẽ sử dụng các hành động khiêu khích và chiếm các tòa nhà kể trên.
Trong các hoạt động đó có kế hoạch lôi kéo các cổ động viên bóng đá và đại diện các nhóm tội phạm từ Dnhepropetrovsk, Kharkov, Kiev, nhiều kẻ trong đó được trang bị vũ khí nóng, chất nổ và các chất gây cháy. Những người này đến Odessa chủ yếu bằng phương tiện đường sắt( tương tự như sự kiện 2/5 ).
Không loại trừ mục tiêu tấn công của những kẻ cực đoan có thể là các tòa nhà hành chính khác, trong đó là các cơ quan thực thi pháp luật, các hành động chống đối kéo theo các hành động đập phá, đốt và chống lại những người thực thi luật pháp.
Theo dumskaya.net

Đại sứ quán Việt nam tại Ucraina
Hàng Khô Việt Nam
Khai trương quán ăn Việt - Old Street
 

UnTeks Group

Dệt Kim Unteksgroup

PHÒNG CHẨN TRỊ Y HỌC CỔ TRUYỀN