Người Việt Odessa
Tin Ucraina-Nga

Cựu tỉnh trưởng Odessa Nhicolai Skorik trở thành phó chủ tịch Đảng phát triển Ukraine

Thứ bảy, 21/06/2014 | 14:00
Cựu tỉnh trưởng Odessa Nhicolai Skorik trở thành phó chủ tịch Đảng phát triển Ukraine. Ông đã được bầu vào vị trí này trong Đại hội đảng tại Kiev.

Tham gia Đại hội gồm 800 đại biểu đến từ các tỉnh của Ukraine, chủ yếu họ là các đại biểu Đảng Vùng trước đây. Từ Odessa có 73 đại biểu: Họ là những nhà chính trị, các nhà hoạt động xã hội, các thương gia, các đại biểu Hội đồng, các nhà văn hóa.
“ 23 năm qua, Ukraine tìm ý tưởng quốc gia, ý tưởng có thể thống nhất miền Tây với miền Đông, miền Bắc với miền Nam, - Skorik nói – Những sự kiện mấy tháng cuối cho chúng ta câu trả lời: Đối với chúng ta, ý tưởng Quốc gia là – Chúng ta muốn sống trong một đất nước thống nhất. Đó cũng là mục đích của Đảng phát triển Ukraine”
Các đại biểu cũng đã thông qua điều lệ đảng, chương trình hoạt động của Đảng phát triển Ukraine, bầu chủ tịch Đảng và Ban chấp hành. Đại hội đã nhất trí bầu Iuri  Mirosnhichenko làm chủ tịch đảng,  lãnh đạo Ban chấp hành là Sergei Larin , phó chủ tịch đảng là cựu tỉnh trưởng Odessa Nhicolai Skorik.
Theo dumskaya.net 
 

Đại sứ quán Việt nam tại Ucraina
Hàng Khô Việt Nam
Khai trương quán ăn Việt - Old Street
 

UnTeks Group

Dệt Kim Unteksgroup

PHÒNG CHẨN TRỊ Y HỌC CỔ TRUYỀN