Người Việt Odessa
Tin Ucraina-Nga

Tại Ukraine có thể sinh ra đội quân du kích không do ai kiểm soát

Thứ hai, 02/06/2014 | 14:00
Những binh sĩ nhập ngũ 3 tháng trước theo lệnh tổng động viên, muốn đào ngũ về nhà cùng vũ khí – Thông báo của nhà báo Roman Bochkala.

Họ được gọi tập trung trong vòng 10 ngày, nhưng cho đến nay đã 4 tháng trôi qua: “ Tôi không muốn kịch bản hóa vấn đề, nhưng sự nổi loạn đã trở nên chín muồi, những người lính nhập ngũ theo lệnh tổng động viên hồi tháng 3 dự tính đào ngũ về nhà cùng vũ khí. Tôi biết nhiều người trong số họ ở khắp các vùng đất nước “.
Lý do đơn giản – Họ bị lừa dối. Lệnh gọi tập trung 10 ngày, gia hạn 45 ngày, sau đó 2 tháng… Kết quả - Không thời hạn. Không có ai chuẩn bị tinh thần lâu như vậy. Bây giờ người thì vợ đẻ, người thì bị đuổi việc, người thì phải trả lãi ngân hàng…
Binh sĩ trong tình trạng tuyệt vọng. Lương 1200gr không thể bổ sung cho sự tích cực. Tất cả cùng chung câu hỏi: Bao giờ thay quân? Mọi người sẵn sàng tiếp tục bảo vệ tổ quốc, nhưng ở quê hương mình, thành phố của mình. Hãy cho chúng tôi về nhà, dù là một ít thời gian.
Nếu như công bố tình trạng thiết quân luật thì mọi người sẽ không phản đối. Hoặc phải thay đổi luật, mà điều này cần thời gian. Việc chuẩn bị quân mới cần hai, ba tháng. Nói cách khác, trong thời gian tới nếu không có gì thay đổi, việc thay đổi quân sẽ không thể đúng thời hạn.
Mọi người sẽ không chờ đợi. 5 năm tù không làm họ sợ. Vì vậy tại Ukraine có thể xuất hiện đội quân du kích không có ai kiểm soát.
Podrovnosti đã đưa tin, tại các điểm nóng ở các tỉnh miền Đông không đủ nước uống và cách tổ chức chiến trận không logic.
Theo podrovnosti.ua

Đại sứ quán Việt nam tại Ucraina
Hàng Khô Việt Nam
Khai trương quán ăn Việt - Old Street
 

UnTeks Group

Dệt Kim Unteksgroup

PHÒNG CHẨN TRỊ Y HỌC CỔ TRUYỀN