Người Việt Odessa
Tin Ucraina-Nga

Groisman: 'Cứ bắt từ 3-5 chục người bỏ tù, mọi việc sẽ tốt đẹp'

Thứ hai, 26/06/2017 | 23:22
Bình luận tình hình xung quanh hãng tài nguyên quốc gia, Thủ tướng Ukraine Grosman đụng chạm tới chủ đề tham nhũng trong các cấu trúc cơ quan nhà nước và chia sẻ thái độ của mình đối với những kẻ tham nhũng, "Bố già". Ông nói:

Groisman: 'Cứ bắt từ 3-5 chục người bỏ tù, mọi việc sẽ tốt đẹp'

"Hơn nữa, tôi rất dễ chịu khi thấy các cán bộ tham nhũng bị bắt và bị bỏ tù. Đối với tôi, đây là cách tốt nhất để cho mọi người thấy: không phải mọi việc đều qua đơn giản như vậy"
"Bắt hối lộ, bỏ tù, ra mức đặt tiền cọc cao. Họ cần phải ngồi tù. Từ 3-50 người phải ngồi tù, thì mọi việc sẽ tốt đẹp".
Groisman nêu rõ, vừa mới bắt lãnh đạo cơ quan địa chính tỉnh Lugan cùng với mức đặt cọc 1,2 triệu gr. "Hãy cứ để cho ngồi tù" - ông nói.
Ngoài ra Groisman bình luận chủ đề "Bố già" trong lĩnh vực này, hay lĩnh vực khác, hoặc trong lĩnh vực độc quyền nhà nước.
"Khi tôi còn là thủ tướng, sẽ không có bố già đối với chính phủ. Mặc dù tôi không loại trừ trong các bộ và trong các công ty nhà nước có những kẻ âm mưu ăn bám".
Đồng thời Groisman nhấn mạnh, trong các trách nhiệm của ông không có nhiệm vụ phát hiện ra những kẻ có âm mưu ăn bám trong các cấu trúc nhà nước. Nhiệm vụ của ông là nhanh chóng tái cấu trúc lại hệ thống các bộ, các lãnh đạo các công ty nhà nước.

Theo segodnia.


Đại sứ quán Việt nam tại Ucraina
Hàng Khô Việt Nam
Khai trương quán ăn Việt - Old Street
 

UnTeks Group

Dệt Kim Unteksgroup

PHÒNG CHẨN TRỊ Y HỌC CỔ TRUYỀN