Người Việt Odessa
Tin Ucraina-Nga

Tại Odessa, một thiếu nữ 17 tuổi bị hiếp dâm và bị giết hại dã man.

Thứ hai, 19/06/2017 | 22:56
Bộ phận trực nhật cảnh sát đồn Khmenhis, thuộc quận Malinovskovo thành phố Odessa, nhận được tin báo từ người yêu của cô gái rằng, anh đang nói chuyện bằng điện thoại với người yêu thì đột nhiên nghe thấy tiếng kêu trong điện thoại và liên lạc giữa họ sau đó mất hẳn.

Tại Odessa, một thiếu nữ 17 tuổi bị hiếp dâm và bị giết hại dã man.
Khu vực phát hiện thi thể nạn nhân.

Trước tiên anh cố gắng tự tìm cô gái, nhưng sau 3 tiếng tìm kiếm vô hiệu, anh báo cảnh sát.

Trong vòng một đêm, các nhân viên cảnh sát nghiên cứu khu vực khả năng cô gái bị mất tích. Theo lời kể của người thanh niên, hàng ngày bạn gái anh trở về nhà trên một con đường quen thuộc từ chỗ đi làm về. Tới buổi sáng tại một cánh rừng thuộc quận Malinovskovo phát hiện thấy thi thể cô gái không còn quần áo trên người, với các dấu hiệu bị cưỡng tử.

Tại Odessa, một thiếu nữ 17 tuổi bị hiếp dâm và bị giết hại dã man.
Tại Odessa, một thiếu nữ 17 tuổi bị hiếp dâm và bị giết hại dã man.

Theo dấu vết nóng, các nhân viên điều tra nhanh chóng tìm ra thủ phạm, là một thanh niên 18 tuổi, người quen với nạn nhân. Cả hai từng là người cùng làng thuộc quận Razdenhianskoe, từng là hàng xóm của nhau, từng cùng học phổ thông, từng làm tại một khu kho.

Trong ngày xảy ra thảm kịch, kẻ thủ ác cùng với các đồng bọn của hắn uống rượu và nhận nhiệm vụ đốt rác ở khu cánh rừng nọ. Khi đang làm công việc này, hắn nhìn thấy người bạn gái cũ trên đường đang đi về và nói chuyện bằng điện thoại. Hắn liền đem theo chiếc xẻng và bước theo cô gái . Khi đuổi kịp, hắn dùng xẻng đập nhiều nhát vào đầu nạn nhân. Cô gái ngã xuống, bất tỉnh và bị kẻ thú tính hiếp dâm trong trạng thái hôn mê. Do bị chấn thương quá nặng, cô gái tử vong tại hiện trường.

Kẻ hiếp dâm giết người đã thú nhận tội lỗi. Vụ việc được khởi tố.

Theo dumskaia.net


Đại sứ quán Việt nam tại Ucraina
Hàng Khô Việt Nam
Khai trương quán ăn Việt - Old Street
 

UnTeks Group

Dệt Kim Unteksgroup

PHÒNG CHẨN TRỊ Y HỌC CỔ TRUYỀN