Người Việt Odessa
Tin Ucraina-Nga

Người dân Ukraine tại các vùng tạm bị chiếm sẽ được cấp hộ chiếu sinh học sau khi được kiểm tra đặc biệt.

Thứ hai, 12/06/2017 | 23:02
Đối với các công dân Ukraine có hộ khẩu tại một số vùng vị tạm chiếm Donbass và Crimea, cần phải cung cấp một số giấy tờ bổ sung để phân biệt danh tính.

Người dân Ukraine tại các vùng tạm bị chiếm sẽ được cấp hộ chiếu sinh học sau khi được kiểm tra đặc biệt.

 

Trên đây là thông báo của người phát ngôn thuộc công ty nhà nước "Document "Vladimir Valisuk:

"Một số giấy tờ bị mất trong thời gian xảy ra các sự kiện, không có khả năng phân biệt danh tính theo mẫu 1. Nghị định chính phủ quy định tiến hành phân biệt bổ sung"

"Nếu như muốn nhận hộ chiếu ra nước ngoài, cần mang hộ chiếu Ukraine trong nước tới, cod thuế, hộ chiếu ra nước ngoài cũ. Chúng tôi phải hỏi thêm về giấy khai sinh, hoặc thẻ quân sự, hoặc các loại giấy tờ khác. Tiến hành xác định bổ sung qua các cơ quan chính quyền khác và sau đó sẽ cấp hộ chiếu sinh học".

Cần nhắc lại là, ngày 26/5, Tổng thống Porosenko trao nhiệm vụ cho chính phủ xem xét câu hỏi cấp hộ chiếu mẫu cũ cho các công dân Ukraine sống tại các vùng tạm bị chiếm.

Đại sứ EU tại Ukraine Mingarelli tuyên bố, EU không ủng hộ đề nghị của Porosenko và kiên trì cho rằng, các công dân Ukraine sinh sống tại các vùng tạm bị chiếm Donbass và Crimea có thể đi du lịch tại các nước thành viên EU, sử dụng hộ chiếu sinh học Ukraine.

Theo segodnia.


Đại sứ quán Việt nam tại Ucraina
Hàng Khô Việt Nam
Khai trương quán ăn Việt - Old Street
 

UnTeks Group

Dệt Kim Unteksgroup

PHÒNG CHẨN TRỊ Y HỌC CỔ TRUYỀN