Người Việt Odessa
Tin Ucraina-Nga

Xe của Viện kiểm sát tối cao Ukraine va quệt hàng loạt xe đỗ bên đường, lái xe bỏ trốn.

Thứ hai, 29/05/2017 | 00:26
Viện kiểm sát Kiev thông báo, đêm 27/5 trên phố Sofi Kovalevskoi , lái xe Viện kiểm sát tối cao Ukraine điều khiển chiếc xe công vụ Toyota Camry, bị mất tay lái, va quệt hàng loạt xe đỗ bên đường. Sau va chạm, tất cả các xe bị hư hỏng nặng, không thể sử dụng.

Xe của Viện kiểm sát tối cao Ukraine va quệt hàng loạt xe đỗ bên đường, lái xe bỏ trốn.

Lái xe Viện kiểm sát tối cao rời bỏ hiện trường.

Chiếc xe bị đưa về bãi phạt.

Khi xem xét hiện trường, cảnh sát phát hiện bên trong salon chiếc Toyota có giấy phép ra, vào Viện kiểm sát tối cao, giấy tờ sở hữu xe.

Không có ai bị thương trong vụ này.

Nhưng toà soạn "Kiev Operativni" thông báo kịch bản khác:

"Đêm khuya 27/5, trên phố Lusenko, chiếc Camry, biển số AA0023MO "bay" vào chiếc xe Chevrolet, vì sức mạnh của cú đâm, chiếc xe này bị ném sang chiếc Hundai đang đỗ bên cạnh. Người lái xe phạm lỗi nhấn ga bỏ trốn, trong đó anh ta lại quên không nhặt chiếc biển số trước bị văng ra đường. Sau đó cảnh sát nhận thông báo qua 102. Chiếc xe được phát hiện trên phố Sofi Kovalevskaia, tất nhiên không có người lái. Thay cho anh ta là chai bia đã mở nắp. Chiếc Camry bị hư hỏng nặng, có thể đã bỏ chạy sau một vài cú va chạm giao thông".

Toà soạn cũng cho xem ảnh chụp được bên trong chiếc xe gây tai nạn, gồm giấy tờ xe, các loại giấy tờ mang tên Baziuchenko, giấy phép sử dụng súng gây sát thương, thẻ ra vào Viện kiểm sát tối cao.

Theo thông tin từ cựu Công tố viên Odessa quận Primor Kuzmenko, Baziuchenko là lái xe của Phó Viện trưởng Viện kiểm sát tối cao Ukraine Enhina.

Theo lb.ua


Đại sứ quán Việt nam tại Ucraina
Hàng Khô Việt Nam
Khai trương quán ăn Việt - Old Street
 

UnTeks Group

Dệt Kim Unteksgroup

PHÒNG CHẨN TRỊ Y HỌC CỔ TRUYỀN