Người Việt Odessa
Tin Ucraina-Nga

Lần đầu tiên trong lịch sử, Odessa giành thắng lợi trong cuộc bầu chọn đăng cai giải Vô địch thế giới môn khúc côn cầu trên băng.

Thứ hai, 22/05/2017 | 20:18
Thị trưởng thành phố Odessa Genadi Trukhanov viết trên trang mạng Facebook của mình: "Tôi chúc mừng tất cả mọi người dân Odessa nhân sự kiện tuyệt vời! Vào tháng 4/2018 Odessa sẽ tiếp nhận giải trẻ Vô địch thế giới môn khúc côn cầu trên băng, sẽ diễn ra tại Cung thể thao".

Lần đầu tiên trong lịch sử, Odessa giành thắng lợi trong cuộc bầu chọn đăng cai giải Vô địch thế giới môn khúc côn cầu trên băng.

Trong cuộc bỏ phiếu bầu chọn tại Hội nghị quốc tế IIHF để xác định thành phố chủ nhân đăng cải tổ chức giải Vô địch trẻ môn khúc côn cầu trên băng, Odessa giành phần thắng.

Thị trưởng Trukhanov nêu rõ, các cuộc thi đấu khúc côn cầu trên băng tương tự ở đẳng cấp quốc tế được tổ chức tại Odessa, đây là lần đầu tiên trong lịch sử của thành phố. Theo ý kiến ông, đó là kết quả của khối công việc khổng lồ, nhờ đó Odessa dần dần trở thành trung tâm của đời sống thể thao. Ông tuyên bố:

"Hàng ngày chúng tôi xây dựng các cơ sở hạ tầng thể thao trong thành phố, tạo điều kiện để người dân tiếp cận với thể thao. Là thị trưởng, là người dân Odessa tôi tự hào vì Odessa lại nổi danh trở lại trước thế giới như thủ đô của Ukraine về thể thao".

Trukhanov tin tưởng rằng,  chính quyền thành phố Odessa và cá nhân ông sẽ nỗ lực để tổ chức giải Vô địch theo truyền thống ở mức cao và tất cả những người tham gia, các khách mời của cuộc thi sẽ đánh giá xứng đáng vẻ đẹp và sự hiếu khách của thành phố Odessa.

Theo podrovnoti.


Đại sứ quán Việt nam tại Ucraina
Hàng Khô Việt Nam
Khai trương quán ăn Việt - Old Street
 

UnTeks Group

Dệt Kim Unteksgroup

PHÒNG CHẨN TRỊ Y HỌC CỔ TRUYỀN