Người Việt Odessa
Tin Ucraina-Nga

Thị trưởng thành phố Dnhepr ra tối hậu thư cho Viện trưởng Viện kiểm sát tối cao Ukraine và Bộ trưởng Bộ nội vụ Ukraine.

Thứ tư, 10/05/2017 | 23:22
Thị trưởng thành phố Dnhepr Filatov đe dọa "sẽ dựng mọi người đứng lên" nếu trong thành phố trật tự không được lập lại.

Thị trưởng thành phố Dnhepr ra tối hậu thư cho Viện trưởng Viện kiểm sát tối cao Ukraine và Bộ trưởng Bộ nội vụ Ukraine.

 

Ông tuyên bố, sự kiện hỗn loạn trong thành phố ngày 9/5 là hậu quả của không trừng phạt . Ông ra tối hậu thư cho Viện trưởng Viện kiểm sát tối cao Ukraine Lusenko và Bộ trưởng Bộ nội vụ Ukraine Avakov:

"Trong hai năm cuối tại thành phố này, bọn trộm cắp và những kẻ côn đồ kẻ cướp chiếm hội đồng thành phố, sỉ nhục các các bộ thành phố. Không một kẻ tội phạm nào bị trừng trị. Arsen Avakov và Yuri Lusenko, hoặc là các ngài lập lại trật tự tại Dnhepr, hoặc là tôi sẽ dựng mọi người dậy" - Filatov viết như vậy trên Facebook.

Sáng 10/5 Bộ trưởng Bộ nội vụ Avakov ký lệnh sa thải lãnh đạo cảnh sát tỉnh Dnhepr Igor Pepesko và lãnh đạo cảnh sát thành phố Dnhepr Andrei Bidilo.

"Bộ nội vụ gửi Ủy ban kiểm tra do Chủ tịch Sở bảo mật nội bộ cảnh sát Koval dẫn đầu về Dnhepr. Thành lập nhóm điều tra chuyên trách về Dnhepr để điều tra các hành động của một số người và những tên điều phối chúng trong khuôn khổ vụ án được khởi tố"-Avakov viết trên Facebook .

Viện trưởng Viện kiểm sát tối cao Ukraine Lusenko thông báo, liên quan tới vụ đánh đập các cựu binh ATO ngày 9/5 có 12 Tituski đã bị bắt. Ông phủ nhận lời của Thị trưởng Dnhepr Filatov về việc 8 Tituski bị bắt đã được thả 7.

Theo segodnia .


Đại sứ quán Việt nam tại Ucraina
Hàng Khô Việt Nam
Khai trương quán ăn Việt - Old Street
 

UnTeks Group

Dệt Kim Unteksgroup

PHÒNG CHẨN TRỊ Y HỌC CỔ TRUYỀN