Người Việt Odessa
Tin Ucraina-Nga

Porosenko phê chuẩn thỏa thuận với Ngân hàng đầu tư châu Âu về khoản vay 200 triệu euro cho các phương tiện giao thông công cộng.

Thứ bảy, 06/05/2017 | 22:52
Tổng thống Ukraine Porosenko ký luật "Về phê chuẩn thỏa thuận tài chính ( dự án " Phương tiện giao thông công cộng các thành phố Ukraine" giữa Ukraine và Ngân hàng đầu tư châu Âu".

Porosenko phê chuẩn thỏa thuận với Ngân hàng đầu tư châu Âu về khoản vay 200 triệu euro cho các phương tiện giao thông công cộng.

 

Thỏa thuận nói trên xem xét thu hút đầu tư 200 triệu euro cho việc hiện đại hoá giao thông công cộng tại một số thành phố: Kiev, Odessa, Lusk, Lvop, Kremenchuk, Sumưi, Ternopol, Kharcov và Chernigov.

Cơ quan phát ngôn của người đứng đầu nhà nước Ukraine nêu, trong thỏa thuận chỉ rõ, số tiền thu hút đầu tư sẽ hướng chi cho mua sắm các xe avtobuyt, các xe điện, toa tàu điện ngầm, xây dựng, sửa chữa các bến xe điện, ứng dụng các công nghệ thông tin trong đó có tự động hoá trả tiền đi lại trên các phương tiện giao thông công cộng.

Dự án sẽ được bảo lãnh của địa phương đối với Ngân hàng tái đầu tư và phát triển châu Âu với tổng số tiền 200 triệu euro.

Hiệu lực của thỏa thuận bắt đầu từ ngày ký.

Theo Unian.


Đại sứ quán Việt nam tại Ucraina
Hàng Khô Việt Nam
Khai trương quán ăn Việt - Old Street
 

UnTeks Group

Dệt Kim Unteksgroup

PHÒNG CHẨN TRỊ Y HỌC CỔ TRUYỀN