Người Việt Odessa
Tin Ucraina-Nga

Ngăn chặn hành động biểu tình của người Bulgari

Thứ năm, 20/04/2017 | 08:16
Tại Odessa, lực lượng an ninh và cảnh sát quốc gia Ukraine đã ngăn chặn được " hành động biểu tình phản đối của những người Bulgari bất bình".

Ngăn chặn hành động biểu tình của người Bulgari

Phát biểu tại buổi họp báo, đại diện lãnh đạo Ủy ban an ninh quốc gia Ukraine Aleksandr Tkachuk thông báo, Ủy ban an ninh quốc gia, cảnh sát quốc gia Ukraine đã ngăn chặn được " hành động biểu tình phản đối của những người Bulgari bất bình" do thủ lĩnh cực đoan của tổ chức xã hội " Nazdak" tại Odessa Nhicolai. Dulski, kẻ hiện nay đang lẩn trốn trên lãnh thổ Nga và đang bị chính quyền Ukraine truy nã vì các tội giết người, tổ chức.

" Chúng tôi đã cảnh báo có khiêu khích cần phải xảy ra tại Odessa từ phía Nga. Ngày 13/4 tại Odessa có kế hoạch biểu tình giả  hình như do những người Bulgari thiểu số sống ở Odessa tổ chức. Hành động này do được cung cấp tài chính từ phía Nga"- ông nói.

Theo lời ông, hoạt động phản đối được dựng lên từ vấn đề không tồn tại , dường như có vấn đề tổn hại quyền của người Bulgari tại Odessa.

Những người tham gia phản đối được hứa nhận 10$ cho việc họ diễu hành từ tượng đài Khristo Botevu tới đại sứ quán Bulgari. Không có ai trong số họ là người Bulgari.

Kẻ điều phối bị bắt giam, hắn khai ra người tổ chức là Dulskovo.

Giá cho cuộc biểu tình phản đối này là 75 ngàn gr và 510$.

Theo tin tức từ Ủy ban an ninh quốc gia Ukraine, các cuộc biểu tình tương tự có kế hoạch tại các tỉnh Kharcov, Kherson và Nhicolaiev.

Theo lb.ua


Đại sứ quán Việt nam tại Ucraina
Hàng Khô Việt Nam
Khai trương quán ăn Việt - Old Street
 

UnTeks Group

Dệt Kim Unteksgroup

PHÒNG CHẨN TRỊ Y HỌC CỔ TRUYỀN