Người Việt Odessa
Tin Ucraina-Nga

Tỉnh trưởng Odessa Stepanov giới thiệu phó chính thức của mình.

Thứ tư, 19/04/2017 | 00:35
Tỉnh trưởng Odessa Makxim Stepanov trong buổi họp giao ban đã giới thiệu người phó thứ nhất của mình, người đã trải qua cuộc thi tuyển chọn, qua kiểm tra chuyên môn và được Kiev chuẩn y.

Tỉnh trưởng Odessa Stepanov giới thiệu phó chính thức của mình.

 

Đó là Igor Tkachuk, người có kinh nghiệm làm việc trong cấu trúc nhà nước. Thời Mikhail Saakasvili làm tỉnh trưởng, ông là giữ chức phó , tuy nhiên sau đó thôi việc. Sau khi Stepanov nhận chức Tỉnh trưởng Odessa, Tkachuk nộp đơn tham gia cuộc thi tuyển và giành chiến thắng vào chức vụ phó lãnh đạo tỉnh. Bây giờ, sau khi nhận được sự khẳng định và thông qua của các cấp trên, Tkachuk được giới thiệu với cộng đồng xã hội.

Theo lời của Tỉnh trưởng Odessa Stepanov, trong thời gian gần đây nhất sẽ thông qua các phó còn lại, cũng như lãnh đạo tại các quận " , điều này tạo khả năng cho chính quyền trong vùng làm việc việc một cách đầy đủ và giải quyết các nhiệm vụ được đặt ra".

Cũng cần lưu ý rằng, ngoài Igor Tkachuk, Aleksandr Teresuk và Sergei Kolebosin cũng đã vượt qua cuộc thi tuyển chọn và trúng cử vào các chức vụ phó tỉnh trưởng thứ nhất và phó phụ trách về các câu hỏi nhân đạo.

Theo dumskai.net


Đại sứ quán Việt nam tại Ucraina
Hàng Khô Việt Nam
Khai trương quán ăn Việt - Old Street
 

UnTeks Group

Dệt Kim Unteksgroup

PHÒNG CHẨN TRỊ Y HỌC CỔ TRUYỀN