Người Việt Odessa
Tin Ucraina-Nga

Bộ ngoại giao Ukraine nhắc nhở các công dân trong điều kiện đặc biệt của Thổ Nhĩ Kỳ

Thứ tư, 19/04/2017 | 00:23
Thổ Nhĩ Kỳ gia hạn tình trạng đặc biệt thêm 3 tháng.

Bộ ngoại giao Ukraine nhắc nhở các công dân trong điều kiện đặc biệt của Thổ Nhĩ Kỳ

 

Bộ ngoại giao Ukraine khuyến cáo các công dân về việc gìn giữ các khuyến cáo đối với các công dân của nước mình trước sự gia hạn tình trạng đặc biệt tại Thổ Nhĩ Kỳ: Các công dân Ukraine luôn nên đem theo bên mình hộ chiếu, thể hiện tính cảnh giác và thận trọng cao, không tới những nơi hội họp, biểu tình, không nên thừa thời gian nhiều tại sân bay, bến cảng, bến xe, bến tàu, nhà ga , tại các toà nhà hành chính , cần nghiêm túc chấp hành những đòi hỏi luật pháp của các cơ quan thực thi pháp luật địa phương, theo dõi diễn biến tin tức tình hình thời sự trong nước và tại nơi mình đang ở .

Trong đó, tình trạng đặc biệt xem xét một số hạn chế trong việc đi lại, tiến hành mít tinh, biểu tình, hội họp, kiểm tra giấy tờ, tăng cường kiểm soát báo chí. Trong một số trường hợp bị cấm cập nhật. Trong trường hợp xuất hiện các bối cảnh tương ứng, tài sản có thể bị thu hoặc tịch thu không cần quyết định của toà.

Trong trường hợp bị bắt, hoặc bị rơi vào tình trạng nguy hiểm gây đe dọa tới cuộc sống, sức khỏe, Bộ ngoại giao Ukraine khuyên các công dân Ukraine liên hệ với Đại sứ quán Ukraine tại Thổ theo số điện thoại:+90 533 307 72 32. 

e- mail:gc_ tr @ mfa.gov.ua, hay đường dây nóng 24/24 với Kiev:+38044 248 16 57.

Theo Unian 


Đại sứ quán Việt nam tại Ucraina
Hàng Khô Việt Nam
Khai trương quán ăn Việt - Old Street
 

UnTeks Group

Dệt Kim Unteksgroup

PHÒNG CHẨN TRỊ Y HỌC CỔ TRUYỀN