Người Việt Odessa
Tin Ucraina-Nga

Tổng thống Porosenko thay đổi cấu trúc của Hội đồng an ninh và quốc phòng Ukraine.

Thứ bảy, 15/04/2017 | 22:17
Tổng thống Ukraine ban lệnh bãi bỏ một số cơ quan của Hội đồng an ninh và quốc phòng, thay vào đó là lập các cơ quan mới.

Tổng thống Porosenko thay đổi cấu trúc của Hội đồng an ninh và quốc phòng Ukraine.

 

Tổng thống Porosenko ký sắc lệnh " Về một số câu hỏi về Bộ máy Hội đồng an ninh và quốc phòngUkraine", trong đó có những thay đổi cấu trúc của Hội đồng.

Theo nội dung của sắc lệnh, trong cấu trúc của Hội đồng an ninh và quốc phòng vẫn giữ Thư ký Hội đồng, phó thứ nhất và các phó, lãnh đạo của bộ máy, các cơ quan về an ninh đối ngoại, cơ quan phụ trách về ngành công nghiệp quốc phòng, hợp tác quân sự kỹ thuật, cơ quan về an ninh truyền thông , cơ quan về kế hoạch chiến lược và phân tích, cơ quan tư pháp, cơ quan về Trung tâm các tình huống cơ bản, cơ quan phụ trách về tổ chức và kiểm soát, cơ quan phối hợp công tác hành chính, cơ quan tài chính - kinh tế, cơ quan điều hành nhân lực, cơ quan về chế độ bảo mật, cơ quan về bảo đảm tiếp cận thông tin, cơ quan về các câu hỏi kinh tế, xã hội, an ninh năng lượng.

Trong sắc lệnh bãi bỏ cơ quan các câu hỏi về quốc phòng và cơ quan phụ trách các câu hỏi an ninh. Đồng thời thành lập cơ quan phụ trách bảo mật nội bộ, cơ quan phụ trách về phối hợp hành động của các cơ quan thực thi pháp luật trong lĩnh vực an ninh quốc gia, cơ quan an ninh trong lĩnh vực quân sự, cơ quan phụ trách về tổng động viên và cơ quan phụ trách các câu hỏi về phát triển kỹ thuật thông tin.

Theo segodnia.


Đại sứ quán Việt nam tại Ucraina
Hàng Khô Việt Nam
Khai trương quán ăn Việt - Old Street
 

UnTeks Group

Dệt Kim Unteksgroup

PHÒNG CHẨN TRỊ Y HỌC CỔ TRUYỀN