Người Việt Odessa
Tin Ucraina-Nga

Tại Ukraine xuất hiện " cảnh sát đối thoại".

Thứ ba, 11/04/2017 | 00:08
Theo thông báo của cảnh sát quốc gia Ukraine, tại 10 thành phố lớn của Ukraine sẽ xuất hiện " cảnh sát đối thoại" để cho công việc trong thời gian của các hoạt động đông người.

Tại Ukraine xuất hiện " cảnh sát đối thoại".

 

Thông báo nêu, trong số 120 cảnh sát trải qua đợt tập huấn có 23 người trở thành huấn luyện viên. Các huấn luyện viên sẽ làm công tác tập luyện cho các chuyên gia tương lai của " cảnh sát đối thoại ".

" Như thực tế đã chứng minh, đối thoại giúp giảm bớt mức kịch tính trong các hoạt động đông người. Tại Kiev sẽ thành lập đơn vị ngăn ngừa phòng chống của thành phố gồm 10 người"- Phó lãnh đạo cảnh sát thủ đô Kiev Aleksandr Fasevik cho biết.

Theo thông báo của cảnh sát, việc sử dụng khả năng của " cảnh sát đối thoại " đã làm giảm đáng kể mức hung dữ của những thành viên tham gia các hoạt động đông người và cho phép đơn giản hoá công việc của cảnh sát tuần tra và lính đặc nhiệm".

Đặc biệt đây là vấn đề cấp bách trong thời gian diễn ra cuộc thi "Tiếng hát truyền hình châu Âu" và giải khúc côn cầu trên băng tại Kiev năm nay.

Theo podrovnoti.


Đại sứ quán Việt nam tại Ucraina
Hàng Khô Việt Nam
Khai trương quán ăn Việt - Old Street
 

UnTeks Group

Dệt Kim Unteksgroup

PHÒNG CHẨN TRỊ Y HỌC CỔ TRUYỀN