Người Việt Odessa
Tin Ucraina-Nga

Cảnh sát hứa sẽ phản ứng cứng rắn đối với những hành động khiêu khích tại Odessa.

Chủ nhật, 09/04/2017 | 23:24
"Chúng tôi chờ đợi 30 ngàn người tham gia các hoạt động đông người. Để giữ trật tự xã hội, các đơn vị như Vệ binh quốc gia.."

Cảnh sát hứa sẽ phản ứng cứng rắn đối với những hành động khiêu khích tại Odessa.

 

Ngày 10/4 là ngày kỷ niệm giải phóng Odessa khỏi xâm lược của phát xít Đức, người dân thành phố Odessa sẽ tới đặt vòng hoa tại tượng đài các chiến sĩ thủ thủy vô danh tại công viên Sevchenko  và tượng đài chiến thắng tại quảng trường 10/4. Đồng thời lực lượng cảnh sát chuẩn bị đối phó với các hành động khiêu khích và trấn an: sẽ phản ứng cứng rắn và rất nhanh chóng.

Theo lời của Giám đốc cảnh sát tỉnh Odessa Golovin, các nhân viên thực thi pháp luật chờ sự khiêu khích để tạo bức tranh đối với giới báo chí của quốc gia xâm lược rằng, tại Odessa quyền con người bị vi phạm. Lực lượng cảnh sát hứa, sẵn sàng đối phó với mọi tình huống:

" Chúng tôi chờ đợi 30 ngàn người tham gia các hoạt động đông người. Để giữ trật tự xã hội, các đơn vị như Vệ binh quốc gia, biên phòng từ các vùng khác về hỗ trợ . Hiện nay có 1200 người tham gia gìn giữ trật tự xã hội. Tại những nơi tụ họp đông người có đặt máy dò kim loại, chó nghiệp vụ, trang bị kỹ thuật phát hiện  chống bom mìn.

Theo segodnia .


Đại sứ quán Việt nam tại Ucraina
Hàng Khô Việt Nam
Khai trương quán ăn Việt - Old Street
 

UnTeks Group

Dệt Kim Unteksgroup

PHÒNG CHẨN TRỊ Y HỌC CỔ TRUYỀN