Người Việt Odessa
Tin Ucraina-Nga

Tổng thống Porosenko thông qua chương trình hợp tác Ukraine -NATO năm 2017.

Thứ bảy, 08/04/2017 | 23:46
Tổng thống Porosenko ký sắc lệnh về " Khẳng định chương trình quốc gia năm dưới sự bảo trợ của Ủy ban Ukraine - NATO năm 2017"

Tổng thống Porosenko thông qua chương trình hợp tác Ukraine -NATO năm 2017.

 

Chương trình năm 2017 được làm mới và hoàn thiện đáng kể. Tài liệu được chuẩn bị tương ứng với nguyên tắc mới, hoạch định kế hoạch hợp tác trong năm giữa NATO và Ukraine và đánh giá những kết quả thực hiện chương trình này được Tổng thống Ukraine thông qua ngày 7/12/2016.

Chương trình gồm các biện pháp tiến hành cải cách trong tất cả các lĩnh vực chức năng của nhà nước từ lĩnh vực an ninh, quốc phòng tới những cải cách quan trọng bản lề về chính trị, quyền, xã hội, đấu tranh chống tham nhũng và phân cấp chính quyền. Mục đích các cuộc cải tạo là làm cho Ukraine tiến gần lại chuẩn của NATO.

Chương trình hợp tác Ukraine - NATO xem xét sự phát triển tiếp theo của đối thoại Ukraine -NATO và mở rộng hợp tác thực tế với NATO có sự thu hút những khả năng vật chất, kỹ thuật , tài chính của NATO và những nước thành viên để tăng cường khả năng quốc phòng của Ukraine và khả năng chống gây hấn của Nga.

Chương trình này cũng hướng tới thực hiện những quyết định được thông qua tại cuộc họp của Ủy ban Ukraine -NATO ở cấp  người đứng đầu nhà nước và chính phủ ngày 9/7/2016 tại Warsava.

Việc điều phối công việc và thực hiện chương trình năm được trao cho Chính phủ Ukraine.

Theo segodnia.


Đại sứ quán Việt nam tại Ucraina
Hàng Khô Việt Nam
Khai trương quán ăn Việt - Old Street
 

UnTeks Group

Dệt Kim Unteksgroup

PHÒNG CHẨN TRỊ Y HỌC CỔ TRUYỀN