Người Việt Odessa
Tin Ucraina-Nga

Ngân hàng trung ương Ukraine: Đây là chương trình thành công nhất của IMF trong lịch sử Ukraine.

Thứ ba, 04/04/2017 | 21:18
Cơ quan phát ngôn của Ngân hàng trung ương Ukraine nhiệt liệt hoan nghênh quyết định của Hội đồng giám đốc IMF về dành khoản vay giúp đỡ tài chính cho Ukraine 1 tỷ $.

Ngân hàng trung ương Ukraine: Đây là chương trình thành công nhất của IMF trong lịch sử Ukraine.

 

" Đây là đợt chuyển thứ tư trong khuôn khổ chương trình tài chính mở rộng của EFF, là sự khẳng định cải cách thành công, hướng tới thành lập hệ thống tài chính, kinh tế ổn định bền vững. Đây là chương trình thành công nhất của IMF trong lịch sử của Ukraine".

Trong đó Ngân hàng trung ương Ukraine nêu rõ, điều kiện để được nhận khoản vay là Ukraine đạt tiến bộ làm trong sạch hệ thống ngân hàng, trong đó có việc quốc hữu hoá ngân hàng PrivatBank.

Bình luận về quyết định của IMF, Thống đốc Ngân hàng trung ương Ukraie Gotareva đặc biệt nhấn mạnh" Đây thực sự là sự bỏ phiếu cho tín nhiệm lòng tin từ phía cộng đồng tài chính quốc tế...Những thử nghiệm cứng rắn của chúng ta đối với các ngân hàng đứng đầu, cố gắng hoàn thiện các chuẩn và các bước kiên quyết trong những trường hợp cần thiết, trong đó là việc quốc hữu hoá Privatban vừa qua- Tất cả những hành động đó đóng vai trò quan trọng để bảo đảm ổn định hệ thống tài chính".

Theo segodnia.


Đại sứ quán Việt nam tại Ucraina
Hàng Khô Việt Nam
Khai trương quán ăn Việt - Old Street
 

UnTeks Group

Dệt Kim Unteksgroup

PHÒNG CHẨN TRỊ Y HỌC CỔ TRUYỀN