Người Việt Odessa
Tin Ucraina-Nga

Cuộc thi tiếng hát truyền hình châu Âu : Ukraine có nguy cơ bị tẩy chay

Thứ bảy, 01/04/2017 | 06:23

.

Lãnh đạo liên đoàn truyền thông châu Âu Deltenre trong bức thư gửi Thủ tướng Ukraine Groisman tuyên bố, một số nước có thể từ chối không tham gia vào cuộc thi " Tiếng hát truyền hình châu Âu" tại Kiev, nếu chính quyền Ukraine vẫn giữ quyết định cấm ca sĩ Nga Samoilova tới tham dự cuộc thi. Nội dung thông điệp có ghi:

" Nếu ngài khẳng định cấm nhập cảnh đối với cả sĩ Nga Yulia Samoilova- điều này sẽ có một số ảnh hưởng tiêu cực nhất định tới uy tín quốc tế của Ukraine như một nước dân chủ, hiện đại châu Âu. Chúng tôi cũng quan ngại bởi một số hậu quả tiêu cực có thể bị đem lại do sự vụ này tại cuộc thi " Tiếng hát truyền hình châu Âu" và EBC nói chung".

Lãnh đạo EBU nhắc lại rằng, " Tiếng hát truyền hình châu Âu " kêu gọi đoàn kết hàng triệu người , chứ không để họ cãi cọ nhau và tuyên bố sẽ làm tất cả mọi khả năng để mọi người tham gia.

Bộ trưởng ngoại giao Ukraine Klimkin tuyên bố, Ukraine sẽ không nhượng bộ đối với thí sinh Nga Samoilova, người bị Ủy ban an ninh quốc gia Ukraine cấm nhập cảnh vào nước này.

Theo podrovnoti.


Đại sứ quán Việt nam tại Ucraina
Hàng Khô Việt Nam
Khai trương quán ăn Việt - Old Street
 

UnTeks Group

Dệt Kim Unteksgroup

PHÒNG CHẨN TRỊ Y HỌC CỔ TRUYỀN