Người Việt Odessa
Tin Ucraina-Nga

Một lái xe taxi bị mất tích từ Kropivnhiskovo được tìm thấy đã chết trong bagas của xe.

Thứ năm, 30/03/2017 | 00:05
Theo thông báo của cơ quan cảnh sát, một người đàn ông 31 tuổi làm nghề lái taxi thuê. Ngày  bị mất tích 27/3, ông lái xe tới địa chỉ được "khách hàng đặt ". 

Theo thông báo của cơ quan cảnh sát, một người đàn ông 31 tuổi làm nghề lái taxi thuê. Ngày  bị mất tích 27/3, ông lái xe tới địa chỉ được "khách hàng đặt ". Sau hai ngày thi thể nạn nhân được tìm thấy ngay trong bagas của chiếc xe do ông lái,  ở địa phận ngoài thành phố.

Cảnh sát xác định danh tính những người đặt taxi qua trung tâm dịch vụ. Đó là hai thanh niên người vùng Kropivnhiskovo 27 và 15 tuổi.

" Để thực hiện tội ác này, hai kẻ giết người chuẩn bị từ trước, lập kế hoạch cướp xe sau đó đem bán. Khi hai tên này thấy chiếc xe taxi tới trước cổng nhà mình, bọn chúng yêu cầu người lái xe mở bagas dường như để đặt đồ vào. Khi nạn nhân vừa mới quay lưng lại, tên trẻ tuổi dùng dao đâm chết nạn nhân"- thông báo của cảnh sát.

Sau ít phút, hoảng sợ trước tội lỗi của mình gây ra và sợ phải chịu trách nhiệm bị trừng trị, hai tên giết người quyết định xoá dấu vết.

" Khi trời vừa tối, thi thể của nạn nhân được bọn chúng chở bằng chính chiếc xe của ông ra ngoài thành phố và bỏ lại bên rìa đường. Sau đó bọn chúng cởi áo quần có vết máu cùng con dao gây án và đốt trong sân".

Vụ việc đang được khởi tố. Hai kẻ giết người phải đối diện với án tù từ 10-15 năm, hoặc tù chung thân.

Theo podrovnoti.


Đại sứ quán Việt nam tại Ucraina
Hàng Khô Việt Nam
Khai trương quán ăn Việt - Old Street
 

UnTeks Group

Dệt Kim Unteksgroup

PHÒNG CHẨN TRỊ Y HỌC CỔ TRUYỀN