Người Việt Odessa
Tin Ucraina-Nga

Các thành viên tích cực phong tỏa Donbass ném đá vào văn phòng của tỷ phú Akhmetov và bắt đầu đập phá ngân hàng

Thứ tư, 15/03/2017 | 00:15
Sau khi mít tinh tại quảng trường độc lập Maidan, các thành viên tích cực phong tỏa Donbass kéo đến văn phòng của Tỷ phú Ukraine Akhmetov, ném gạch,  đá vào văn phòng.

Các thành viên tích cực phong tỏa Donbass ném đá vào văn phòng của tỷ phú Akhmetov và bắt đầu đập phá ngân hàng

Cạnh văn phòng của Akhmetov, cách không xa toà nhà Bộ ngoại giao Ukraine các binh sĩ Vệ binh quốc gia với số lượng lớn đang chờ sẵn người biểu tình. Tuy nhiên các nhân viên thực thi pháp luật không hề ngăn cản người biểu tình ném gạch, đá vào văn phòng của Akhmetov.

Sau đó các thành viên tích cực kéo tới nhà băng " Alfa Bank" để đập phá ngân hàng này.

" Đám đông bắt đầu ném gạch đá vào cánh cửa nhà băng. Đám người hò hét ủng hộ các thành viên tích cực. Sau đó vài giây, từ trong đám đông xảy ra ẩu đả. Cảnh sát đứng bất động "- thông báo của phóng viên YHH.

Cạnh nhà thờ Mikhailovskovo các nhân viên thực thi pháp luật lập thành hàng rào chắn.

Theo thông báo của cảnh sát tỉnh Donetsk, tại Slavansk xảy ra đụng độ giữa các thành viên tích cực với cảnh sát, làm 7 nhân viên cảnh sát bị thương:

"Chiều 14/3, qua trạm gác, một đoàn xe trong đó có 35 người. Họ từ chối các thủ tục kiểm tra khi qua trạm và xảy ra khủng hoảng. Ngoài ra tại hiện trường cũng có mặt đại biểu quốc hội Ukraine. Người này đấm đá cảnh sát và có âm mưu giật súng của các nhân viên thực thi pháp luật. Tuy nhiên tên của vị đại biểu này không được nêu. Sau đụng độ, 7 nhân viên cảnh sát bị chấn thương với các mức khác nhau và phải cấp cứu tại bệnh viện"- thông báo của Giám đốc cơ quan cảnh sát tỉnh Donetsk Abroskin.

Theo podrovnosti.ua


Đại sứ quán Việt nam tại Ucraina
Hàng Khô Việt Nam
Khai trương quán ăn Việt - Old Street
 

UnTeks Group

Dệt Kim Unteksgroup

PHÒNG CHẨN TRỊ Y HỌC CỔ TRUYỀN