Người Việt Odessa
Tin Ucraina-Nga

Ma tuý, vũ khí và buôn lậu: Tại Odessa nhóm tội phạm nguy hiểm bị bắt

Chủ nhật, 12/03/2017 | 05:11

 

Các nhân viên thuộc ủy ban an ninh quốc gia Ukraine phối hợp với lực lượng đặc nhiệm cảnh sát tỉnh và các cán bộ điều tra thuộc Viện kiểm sát tỉnh Odessa đã bắt giữ nhóm tội phạm nguy hiểm chuyên tổ chức các hoạt động buôn ma tuý, buôn lậu.

Nhóm tội phạm này được thành lập gồm các vận động viên thể thao, chuyên buôn bán ma tuý, thực hiện các vụ tấn công cướp bóc, bắt cóc người, đe dọa tống tiền, chuyên chở, tiêu thụ hàng lậu, trong đó là các loại rượu.

Lãnh đạo nhóm là người Odessa 30 tuổi, các đồng phạm của hắn từ Renhi. Nhóm tội phạm lập kênh cung cấp chất ma tuý, amfetamin, rượu và hàng lậu từ Renhi về Odessa. Bọn chúng thiết lập được mối quan hệ với các nhân viên hải quan để gửi hàng lậu qua biên giới, chủ yếu từ Rumania.

Trong khi khám xét và bắt giữ, các nhân viên thực thi pháp luật đã phát hiện và tịch thu 35 g amfetamin, 54 gr marikhoan, 60 viên "ekstazi", các vật dụng để đóng gói chất ma tuý, cân, 5 ngàn $, 40 ngàn gr và các chất liệu để chế chất ma tuý.

Ngoài ra còn phát hiện và tịch thu các loại súng hơi, súng sát thương , hơn 200 viên đạn kích cỡ khác nhau, dao săn, trang phục quân đội, điện thoại di động, các thẻ ngân hàng.

Đã bắt giữ 5 đối tượng phục vụ cho công tác điều tra. Vụ án vẫn đang tiếp tục.

Theo báo đời sống Odessa.


Đại sứ quán Việt nam tại Ucraina
Hàng Khô Việt Nam
Khai trương quán ăn Việt - Old Street
 

UnTeks Group

Dệt Kim Unteksgroup

PHÒNG CHẨN TRỊ Y HỌC CỔ TRUYỀN