Người Việt Odessa
Tin Ucraina-Nga

Tại Odessa, bảo vệ xe ngân hàng tạo hiện trường vụ cướp giả để cướp tài sản

Thứ sáu, 10/03/2017 | 23:22

Tại Odessa, bảo vệ xe ngân hàng tạo hiện trường vụ cướp giả để cướp tài sản

Theo thông báo của cơ quan phát ngôn cảnh sát tỉnh Odessa, các nhân viên cảnh sát đã bắt nhóm người là dân tỉnh Odessa, đã tổ chức vụ cướp xe ngân hàng , chiếm đoạt tài sản của một cơ sở ký gửi với tổng trị giá 500 ngàn gr.

Tham gia vào nhóm cướp này là dân thuộc các làng khác nhau của tỉnh Odessa, tuổi từ 19-39.

Một tên trong nhóm cướp là lái xe của chiếc xe chở tiền cho nhà băng. Chính hắn thông báo cho đồng phạm nơi có thể tấn công chiếc  xe chở tiền này.

Tạo dựng cảnh gây chấn thương cho tên lái xe, những tên cướp chiếm đoạt được chiếc túi trong đó có 200 ngàn gr, các đồ trang sức quý. Tham gia vào vụ cướp, kể cả lái xe gồm 6 tên.

Vụ việc đã được khởi tố.

Cùng ngày, tại thủ đô Kiev, trên phố Kikvidze, bốn tên cướp bịt mặt nổ súng bắn một người đàn ông và cướp chiếc túi với 4 triệu gr, sau đó bọn chúng bỏ chạy bằng chiếc Wolfragen màu trắng. Mặc dù bị thương vào chân, nhưng nạn nhân cố phóng xe đuổi theo những tên cướp với hy vọng đuổi kịp.

Cảnh sát thủ đô Kiev phát lệnh truy tìm.

Cũng tại Kiev, một tên cướp dùng trái lựu đạn đe dọa các nhân viên, cướp hai cơ sở cho vay tín dụng nhanh . Cơ sở cho vay tín dụng nhanh thứ nhất bị cướp trên phố Draizera với thiệt hại 15 ngàn gr. Vụ thứ hai xảy ra tại cơ sở cho vay tín dụng trên phố Maiakovskovo với số tiền bị cướp 40 ngàn gr. Tên cướp kịp trốn thoát.

Theo segodnya.ua


Đại sứ quán Việt nam tại Ucraina
Hàng Khô Việt Nam
Khai trương quán ăn Việt - Old Street
 

UnTeks Group

Dệt Kim Unteksgroup

PHÒNG CHẨN TRỊ Y HỌC CỔ TRUYỀN