Người Việt Odessa
Tin Ucraina-Nga

Hai nhóm bảo kê nổ súng tại sòng bạc lậu tại Odessa: Một công dân Thổ nhĩ kỳ mất tích.

Thứ sáu, 10/03/2017 | 23:20
Mâu thuẫn kèm nổ súng xảy ra đêm nay tại một sòng bạc lậu trên phố Glusko, thành phố Odessa.

Hai nhóm bảo kê nổ súng tại sòng bạc lậu tại Odessa: Một công dân Thổ nhĩ kỳ mất tích.

Tham gia vào vụ này có 7 người. Không có ai bị chết và bị thương, bởi vì đạn được bắn lên trời. Tuy nhiên một công dân Thổ nhĩ kỳ bị mất tích. Cũng vì người này mà xảy ra mâu thuẫn.

Câu chuyện xảy ra như sau: Một công dân Thổ nhĩ kỳ thắng bạc lớn tại sòng bạc ngầm này với số tiền 260 ngàn gr. Nhưng sòng bạc chỉ thanh toán cho anh này 60 ngàn gr và hứa hôm sau sẽ trả nốt 200 ngàn. Tuy nhiên khi anh ta tới nhận nốt phần tiền thì bị từ chối thẳng thừng. Giận dỗi vì bị lừa, người đàn ông Thổ nhĩ kỳ bỏ đi và quay trở lại cùng với nhóm tăng cường...

Lại nói về sòng bạc ngầm sau khi từ chối trả tiền thua bạc cho công dân Thổ cũng gọi nhóm bảo kê của mình tới sòng bạc. Cuộc tranh cãi khiến hai nhóm nảy sinh mâu thuẫn và xảy ra nổ súng. Hàng xóm của sòng bạc lậu gọi điện báo cảnh sát. Nhưng khi cảnh sát tới nơi những tên trong hai nhóm tội phạm bảo kê đã kịp tẩu thoát, kéo theo công dân Thổ.

Nói về hai nhóm bảo kê: Một nhóm gồm những người là các cựu nhân viên đặc nhiệm Bercut và các vận động viên thể thao. Nhóm này bảo kê cho các sòng bạc ngầm. Còn nhóm thứ hai là các nhân viên công an cũ và những đại diện của một dân tộc thiểu số. Khi xảy ra nổ súng, trước khi rút, nhóm thứ hai kịp đem theo công dân Thổ nhĩ kỳ. Ngày hôm sau công dân này trở về, nhưng tiền thì vẫn không được nhận.

Theo Dumskaya.net