Người Việt Odessa
Tin Ucraina-Nga

Tại Ukraine xuất hiện những dịch vụ không bình thường cho ngày lễ : Hoa và 'Những chàng trai cho thuê'

Thứ năm, 09/03/2017 | 05:30
Hiện nay quà tặng, hoa, ngay cả bạn trai bây giờ cũng có thể thuê. Thực ra chỉ để chụp ảnh. Ý tưởng của dịch vụ này mục đích là gây sự ghen tị đối với người xung quanh.

Tại Ukraine xuất hiện những dịch vụ không bình thường cho ngày lễ : Hoa và 'Những chàng trai cho thuê'

Các bó hoa hồng, các loại quà tặng từ các hãng nổi tiếng, các loại sampanh đắt tiền vào ngày 8/3, những người có nguyện vọng muốn nhận những món quà đặc biệt có thể nhận nhanh, nhưng chỉ trong vài phút.

Ví dụ, tại Kiev có thể thuê 101 bông hoa hồng 10 phút tốn 300 gr. Bó hoa này có giá 3,5 ngàn gr.

Anna Cherkas, là người chuyên bán các loại hoa nói rằng, hiện nay nhu cầu về hoa hồng tại Ukraine giảm. Nhu cầu phổ biến là các loài hoa lạ được nhập về . Thay cho hoa hồng là các loại hoa tuylip và các loại hoa tổng hợp.

Và nếu như có hoa, còn việc chụp ảnh với ai, xuất hiện dịch vụ "chàng trai cho thuê"- cũng để chụp ảnh. Những chàng trai cho thuê này sẽ cùng đi xem phim, vào nhà hàng. Chụp ảnh với bạn trai như vậy có giá 150 gr.

Sự khoe khoang như vậy trong mạng xã hội nói rằng, hiện nay có rất nhiều người cô đơn trong thế giới hiện đại.

Nhà tâm lý học Alevchina Savchenko cho rằng:" Tất cả những thứ đó- là những biện pháp tinh thần để nhận cho mình cảm xúc giá trị trong quà tặng như hình tượng thú nhận tình yêu của cô gái- sự thú nhận tính hấp dẫn, thú nhận quyền lực của cô".

Nhưng trong bất kỳ trường hợp nào " chàng trai cho thuê", quà tặng và những cảm hứng dễ chịu chỉ là trên ảnh và nếu bị phát hiện sự thật thì sự bẽ bàng sẽ không tránh khỏi.

Theo segodnya.ua


Đại sứ quán Việt nam tại Ucraina
Hàng Khô Việt Nam
Khai trương quán ăn Việt - Old Street
 

UnTeks Group

Dệt Kim Unteksgroup

PHÒNG CHẨN TRỊ Y HỌC CỔ TRUYỀN