Người Việt Odessa
Tin Ucraina-Nga

Phó Chủ tịch Ủy ban tài chính của Quốc hội Ukraine Dzenzerski trở thành đối tượng của vụ án НАБУ.

Thứ ba, 07/03/2017 | 05:01
Các thám tử Cục phòng chống tham nhũng điều tra chứng cứ cung cấp thông tin không chính xác kê khai điện tử tài sản, thu nhập của cán bộ.

Phó Chủ tịch Ủy ban tài chính của Quốc hội Ukraine Dzenzerski trở thành đối tượng của vụ án НАБУ.

Đại biểu quốc hội Ukraine, Phó chủ tịch ủy ban tài chính quốc hội Ukraine Denhis Dzenzerski trở thành đối tượng của vụ án hình sự  do Cục phòng chống tham nhũng Ukraine điều tra chứng cứ Acung cấp kê khai điện tử với những thông tin không đúng.

Trong tài liệu điều tra do các thám tử Cục phòng chống tham nhũng tiến hành nêu rõ, Dzenzerski tiếp tục kinh doanh và điều hành các nhà máy xí nghiệp thuộc quyền sở hữu của ông và bố ông, mặc dù các xí nghiệp này  đã được đăng ký sang tên người khác sau khi ông nhận quyền đại biểu quốc hội.

Trong tài liệu điều tra cũng ghi lại các tình tiết hình sự  liên quan tới hoạt động kinh doanh của Dzenzerski ( chiếm dụng hoặc tiêu tán tài sản không phải của mình theo điều 191 luật hình sự Ukraine), cũng như điều 209 ( các thương vụ tài chính bất hợp pháp, hợp lý hoá và rửa tiền). Trong tài liệu còn nêu rõ, Dzenzerski chống lại các cơ quan thực thi pháp luật, sử dụng quyền bất khả xâm phạm của đại biểu quốc hội.

Denhis Dzenzerski là đại biểu quốc hội thuộc đảng Mặt trận nhân dân của Yashenhuk.

Denhis Dzenzerski cùng với bố sở hữu công ty cực lớn, chuyên sản xuất và xuất khẩu các loại bình điện dùng cho xe hơi.

Theo lb.ua


Đại sứ quán Việt nam tại Ucraina
Hàng Khô Việt Nam
Khai trương quán ăn Việt - Old Street
 

UnTeks Group

Dệt Kim Unteksgroup

PHÒNG CHẨN TRỊ Y HỌC CỔ TRUYỀN