Người Việt Odessa
Tin Ucraina-Nga

Các thành viên tích cực phong tỏa đường sắt, bắt đầu dừng các tàu hàng tới từ Nga vào tỉnh Sumskoi

Thứ hai, 06/03/2017 | 03:45

Các thành viên tích cực phong tỏa đường sắt, bắt đầu dừng các tàu hàng tới từ Nga vào tỉnh Sumskoi

Các thành viên tích cực phong tỏa đường sắt, dừng các chuyến tàu hàng từ Nga vào Konotop, thuộc tỉnh Sumskoi. Thông báo của Trung tâm phong tỏa nêu rõ:

" Vì " Ukrzalizasia " từ chối cung cấp các giấy tờ của chuyến tàu chở hàng từ Nga và các vùng bị chiếm Ukraine qua lãnh thổ Nga, hàng hoá và xuất xứ của hàng hoá, điểm chở hàng tới, phong tỏa tại Konotop vẫn tiếp tục. Các đại biểu quốc hội giúp đỡ Trung tâm phong tỏa buôn bán với những kẻ xâm lược, dừng các tàu hàng và thực hiện kiểm tra các loại giấy tờ trực tiếp từ lái tàu".

Các tàu điện chở khách không bị phong tỏa.

Trung tâm phong tỏa đòi " Ukrzalizasia " khẩn cấp thực hiện các đòi hỏi theo pháp luật, trình các lọai giấy tờ để kiểm tra.

Cảnh sát quốc gia khởi tố vụ án đối với các thành viên phong tỏa tại Konotop, tỉnh Sumskoi.

Giám đốc cảnh sát tỉnh Sumskoi Nhicolai Luspienko cũng có mặt tại nơi phong tỏa, ông kêu gọi những người tham gia không phong tỏa giao thông đường sắt.

Những người vi phạm sẽ bị phạt từ 50-150 mức lương tối thiểu, hoặc lao động cải tạo 2 năm, hoặc bị phạt giam 6 tháng, hoặc bị tù tới 3 năm.

Vào lúc 18:14 ngày 5/3 " Ukrzalizasia " thông báo, tình hình đã được giải quyết các thành viên tích cực đã không ngăn cản tàu và họ rời nơi phong tỏa.

Theo lb.ua


Đại sứ quán Việt nam tại Ucraina
Hàng Khô Việt Nam
Khai trương quán ăn Việt - Old Street
 

UnTeks Group

Dệt Kim Unteksgroup

PHÒNG CHẨN TRỊ Y HỌC CỔ TRUYỀN