Người Việt Odessa
Tin Ucraina-Nga

Cục phòng chống tham nhũng (НАБУ) khám xét Tổng cục thuế Ukraine

Thứ sáu, 03/03/2017 | 07:16
Tổng cục trưởng tổng cục thuế Nasirov nằm viện.

Cục phòng chống tham nhũng (НАБУ) khám xét Tổng cục thuế Ukraine

Các nhân viên НАБУ phối hợp cùng các nhân viên viện kiểm sát chuyên về chống tham nhũng ( САП) đã tiến hành hàng loạt vụ khám xét Tổng cục thuế Ukraine.

Trên đây là thông báo của lãnh đạo toà soạn " Sensor.Net" Yuri Butusov dựa vào nguồn tin từ lãnh đạo của Viện kiểm sát chuyên về chống tham nhũng Kholodnhiski .

Butusov cho biết thêm, Kholodnhiski cấm tất cả các nhân viên của mình không được đưa ra bất cứ thông tin hoặc bình luận nào trước khi kết thúc tất cả các biện pháp cần thiết.

Trên địa chỉ của " Radio Svoboda" khẳng định thực tế của vụ lục soát. Theo điều tra, các vụ khám xét này liên quan tới các quyết định trái pháp luật về việc hoãn nợ thuế cho các công ty, xí nghiệp trong quỹ đạo của cựu đại biểu quốc hội Onhisenko .

Còn Tổng cục trưởng thuế quan Nasirov nằm tại viện của ngành thuế " Feofanhia". Các thám tử của Cục phòng chống tham nhũng và các nhân viên viện kiểm sát chống tham nhũng tới làm việc tại nơi ông nằm viện.

Theo tin từ РБК- Ukraine các nhân viên Cục phòng chống tham nhũng đã bắt giữ Tổng cục trưởng Cục thuế Ukraine Roman Nasirov.

Giám đốc НАБУ Artem Sitnhik khẳng định thông tin trên.

Toà soạn viết rằng НАБУ và CAП đã sẵn sàng cáo buộc Nasirov tội lạm dụng chức vụ.

Theo lb.ua


Đại sứ quán Việt nam tại Ucraina
Hàng Khô Việt Nam
Khai trương quán ăn Việt - Old Street
 

UnTeks Group

Dệt Kim Unteksgroup

PHÒNG CHẨN TRỊ Y HỌC CỔ TRUYỀN