Người Việt Odessa
Tin Ucraina-Nga

Chính phủ Ukraine thông qua quy định lưu thông hàng hoá qua đường tiếp xúc.

Thứ năm, 02/03/2017 | 06:09
Danh sách các loại hàng được lưu thông qua đường tiếp xúc sẽ được công bố sau.

Chính phủ Ukraine thông qua quy định lưu thông hàng hoá qua đường tiếp xúc.

Nội các chính phủ Ukraine trong phiên họp ngày 1/3 đã thông qua quy định lưu thông hàng hoá qua đường tiếp xúc với một số vùng Donetsk và Lugan do phiến binh kiểm soát.

" Quy định lưu thông hàng hoá bảo đảm cho việc di chuyển hàng hoá- chứ không phải buôn bán- trong khuôn khổ của các nhà máy xí nghiệp, những nhà máy xí nghiệp này bảo đảm tăng trưởng kinh tế"- tuyên bố tại cuộc họp của Bộ trưởng về các câu hỏi tại các cùng bị tạm chiếm Vadim Chernưs.

Tài liệu này xem xét, các cá nhân có thể chuyên chở hàng bằng xách tay, hoặc đi kèm theo phương tiện giao thông, theo danh mục, số lượng được thông qua bởi Bộ về các câu hỏi các lãnh thổ tạm bị chiếm và những người di tản trong nước.

Các công ty muốn chuyên chở hàng hóa cần thuộc trong danh mục đã được liệt kê theo quy định. Các hình thức lưu thông hàng do Trung tâm điều phối xác định. Các chủ công ty muốn vận chuyển hàng cần viết đơn điện tử gửi cho cơ quan thuế.

Để vận chuyển than, Bộ năng lượng gửi thông tin về trung tâm điều phối những thông tin về các công ty phát điện, sử dụng than, liệt kê các công ty nhận than. Việc chuyên chở than qua đường tiếp xúc sẽ qua các trạm kiểm soát theo quy định.

Hiện nay Bộ về các câu hỏi các vùng tạm bị chiếm và di dân nội bộ trong thời gian ngắn nhất sẽ lập danh mục hàng hoá trong hạng mục.  " Đó là danh mục tối thiểu các loại hàng hoá có ý nghĩa tuyệt đối quan trọng đối với nhà máy ГМК, nhà máy năng lượng , cung cấp nhiệt của Ukraine"- lời của Thủ tướng Ukraine Groisman.

Theo lb.ua


Đại sứ quán Việt nam tại Ucraina
Hàng Khô Việt Nam
Khai trương quán ăn Việt - Old Street
 

UnTeks Group

Dệt Kim Unteksgroup

PHÒNG CHẨN TRỊ Y HỌC CỔ TRUYỀN