Người Việt Odessa
Tin Ucraina-Nga

Tại Odessa cảnh sát dừng xe do Chủ tịch toà án hành chính điều khiển trong trạng thái say xỉn: Quan toà say đe dọa cảnh sát tuần tra

Thứ ba, 14/02/2017 | 05:41

Tại Odessa cảnh sát dừng xe do Chủ tịch toà án hành chính điều khiển trong trạng thái say xỉn: Quan toà say đe dọa cảnh sát tuần tra

Hôm thứ bảy, tại Odessa, các nhân viên cảnh sát tuần tra dừng xe do Chủ tịch toà án hành chính Oleg  Glukhanchuk điều khiển. Vị quan toà này trong tình trạng say rượu- theo " Ukrainskaia Pravda".

Glukhanchuk lái chiếc Toyota Tundra. Chiếc xe này thuộc quyền sở hữu của thành viên hội đồng thành phố Odessa, giám đốc công ty trách nhiệm hữu hạn " Portinvest Ltd" Nhicolai Surde.

Surde ngồi ở ghế dành cho hành khách. Ông ta cũng trong tình trạng say rượu.

Glukhanchuk chỉ đồng ý thử kiểm tra nồng độ cồn tại cơ quan y tế. Chuyên gia xét nghiệm khẳng định kết quả Glukhanchuk say rượu . Cảnh sát lập biên bản vi phạm hành chính đối với ông, còn Surde cũng bị lập biên bản vì đã trao xe cho người say lái.

Trong đoạn video thấy rõ Surde, Glukhanchuk đối thoại với cảnh sát và nhân viên y tế. Surde có thái độ hung hăng, sử dụng nhiều từ thô tục. Còn quan toà Glukhanchuk đe dọa các nhân viên cảnh sát.

Đại diện của cơ quan cảnh sát là Yaroslav Trakalo khi bình luận với các phóng viên báo " Ukrainskaia Pravda" khẳng định có vụ việc trên, nhưng từ chối nêu tên những người trong cuộc:

" Chúng tôi không nêu tên, bởi đó là những dữ liệu cá nhân. Đối với chúng tôi, không quan trọng ai là người ngồi sau tay lái. Nếu lái xe say rượu, đối với chúng tôi chức vụ của người đó không quan trọng . Người vi phạm sẽ bị lập biên bản".

Cần lưu ý rằng, đây không phải lần đầu tiên lịch sử bê bối Glukhanchuk phạm phải. Trước đó, theo Dúmkaia, ông này nhờ sự giúp đỡ của Hội đồng thành phố đã tư hữu hoá mảnh đất trên bờ biển số 8 Fontan , nơi có ngôi nhà ông ở đó.

Theo Dumskaya.net


Đại sứ quán Việt nam tại Ucraina
Hàng Khô Việt Nam
Khai trương quán ăn Việt - Old Street
 

UnTeks Group

Dệt Kim Unteksgroup

PHÒNG CHẨN TRỊ Y HỌC CỔ TRUYỀN