Người Việt Odessa
Tin Ucraina-Nga

Ủy ban hành chính quận Kiev, thành phố Odessa khai trương Trung tâm cung cấp dịch vụ hành chính

Thứ ba, 07/02/2017 | 23:53
Ngày 7/2/2016, tại Ủy ban hành chính quận Kiev, thành phố Odessa ( trên phố Akademik Koroleva 9) Trung tâm dịch vụ hành chính được khai trương.

 

Ủy ban hành chính quận Kiev, thành phố Odessa khai trương Trung tâm cung cấp dịch vụ hành chính

Chủ tịch tỉnh Odessa Makxim Stepanov cùng Thị trưởng thành phố Odessa Genadi Trukhanov cắt băng khánh thành và mời những khách đầu tiên vào nhận dịch vụ của trung tâm.

" Các loại giấy tờ được cấp tại trung tâm sẽ tương ứng với luật pháp Ukraine. Đây là một trong những niềm tin với chính quyền. Mọi người có thể tới đây nhận bất kỳ loại giấy chứng nhận gì"- Tỉnh trưởng Odessa Stepanov cho biết.

Trong thời gian đầu trung tâm chỉ phục vụ người dân quận Kiev,  nhưng trong triển vọng tiếp theo sẽ mở rộng cơ sở dữ liệu và có thể cung cấp các loại dịch vụ cho tất cả mọi người dân Odessa. Bây giờ có thể đặt các dịch vụ liên quan tới đăng ký hộ khẩu, làm hộ chiếu công dân Ukraine và thẻ ID. Sau một thời gian nữa khi các nhân viên của trung tâm nắm vững tất cả các mới mẻ của trung tâm, tại đây có thể đặt hộ chiếu ra nước ngoài theo giá nhà nước. Lương của các nhân viên làm việc tại trung tâm từ 4 ngàn gr trở lên.

Trung tâm được trang bị các máy móc kỹ thuật, đã chi 3,1 triệu gr. Tại trung tâm đối với các nhân viên của mình, có phòng nghỉ, bếp ăn, còn đối với khách, có phòng dành cho mẹ và em bé.

Thời gian tới Trung tâm sẽ khởi động việc xếp hàng đăng ký điện tử.

Theo Dumskaya.net


Đại sứ quán Việt nam tại Ucraina
Hàng Khô Việt Nam
Khai trương quán ăn Việt - Old Street
 

UnTeks Group

Dệt Kim Unteksgroup

PHÒNG CHẨN TRỊ Y HỌC CỔ TRUYỀN