Người Việt Odessa
Tin Ucraina-Nga

Tại Donetsk, đại biểu quốc hội Ukraine đánh cả cảnh sát

Chủ nhật, 05/02/2017 | 23:29
Tại trạm gác của thành phố Bakhmut, thuộc tỉnh Donetsk, đại biểu quốc hội Ukraine tham gia vào việc phong tỏa kinh tế đối với những vùng bị tạm chiếm Donbass. Vị đại biểu này đánh cảnh sát, người đang thi hành công vụ.

Tại Donetsk, đại biểu quốc hội Ukraine đánh cả cảnh sát

Trên đây là thông báo của cơ quan cảnh sát tỉnh Donbass.

Trong thông báo nêu rõ, các nhân viên cảnh sát kiểm tra các xe hơi , ngăn chặn lưu thông vũ khí trái phép. Ngày 4/2 cảnh sát dừng một xe có 8 người mặc đồ quân sự, một người trong số đó mang khẩu CKC. Lúc này một đại biểu quốc hội Ukraine cũng có mặt tại hiện trường. Ông ta tham gia vào việc phong tỏa đường sắt vào Bakhmut, gây sự với cảnh sát  ngăn cản công việc kiểm tra.

" Trong thời gian xảy ra khủng hoảng, đại biểu này dùng những lời thô tục, đe dọa dùng vũ lực đối với các nhân viên cảnh sát. Ông ta lệnh cho chiếc xe rời trạm gác, đồng thời đấm vào ngực viên cảnh sát.

Ngoài ra ông ta còn tuyên bố dự định tước súng của cảnh sát nếu như chiếc xe trên còn bị kiểm tra tại các trạm gác khác".

Viên cảnh sát phải nhập viện.

Lãnh đạo đảng Cực hữu Lassko nêu tên đại biểu quốc hội đánh cảnh sát tại Donetsk - Vladimir Parasuk.

Lasko viết trên Facebook :

" Vladimir Parasuk đánh cảnh sát tại Donetsk. Đó là sự thấp hèn và là ví dụ xấu đối với tất cả người Ukraine. Vladimir cần phải biết kiềm chế mình, hoặc phải đi chữa bệnh"

" Mỗi người, bất kể công trạng và tình trạng - cần tuân thủ luật pháp Ukraine, nếu chúng ta tôn trọng đất nước ta. Sẽ không có nhà nước trong hỗn độn và bất chấp pháp luật".

Theo podrovnosti.ua


Đại sứ quán Việt nam tại Ucraina
Hàng Khô Việt Nam
Khai trương quán ăn Việt - Old Street
 

UnTeks Group

Dệt Kim Unteksgroup

PHÒNG CHẨN TRỊ Y HỌC CỔ TRUYỀN