Người Việt Odessa
Tin Ucraina-Nga

Tại Odessa cảnh sát và vệ binh quốc gia lập nhóm công tác, phân tích từng vụ tội phạm

Thứ tư, 01/02/2017 | 05:19
Các cơ quan thực thi pháp luật Odessa muốn giảm số vụ tội phạm trong vùng.

Tại Odessa cảnh sát và vệ binh quốc gia lập nhóm công tác, phân tích từng vụ tội phạm

Cơ quan cảnh sát tỉnh Odessa thành lập tổ công tác với nhiệm vụ phân tích những nguyên nhân và những điều kiện gây ra các tội phạm hình sự.

" Nhóm phân tích hàng ngày chuẩn bị các phân tích từ những vụ án hình sự xảy ra, theo kết quả sẽ đưa ra các đề nghị để tích cực công việc theo hướng này hay hướng khác" - giải thích của cơ quan cảnh sát tỉnh Odessa và bổ sung, để tiến hành các chiến dịch, những biện pháp phòng ngừa, sẽ thu hút thêm các nhân viên thuộc các tiểu đoàn

dự phòng của cảnh sát đặc nhiệm, cảnh sát tuần tra và lực lượng vệ binh quốc gia.

Tham gia hỗ trợ công việc của cảnh sát còn có các tổ chức xã hội. Các thành viên tích cực sẽ cùng các nhân viên thực thi pháp luật tuần tra các phố theo một số tuyến nhất định, chủ yếu về buổi chiều. Cảnh sát tỉnh Odessa đang tiến hành các bài giảng về quyền và những buổi huấn luyện chuyên môn cho các tổ chức nói trên.

Theo ý kiến của người dân địa phương, những biện pháp bổ sung bảo đảm an ninh tại Odessa không gây cản trở tới đời sống, bởi trong thành phố thường xảy ra các vụ trấn cướp hoặc trộm cắp. Ngoài ra mọi người cho rằng cần phải thắp sáng các phố và sửa các sân của các toà nhà .

Theo segodnya.ua


Đại sứ quán Việt nam tại Ucraina
Hàng Khô Việt Nam
Khai trương quán ăn Việt - Old Street
 

UnTeks Group

Dệt Kim Unteksgroup

PHÒNG CHẨN TRỊ Y HỌC CỔ TRUYỀN