Người Việt Odessa
Tin Ucraina-Nga

Những thay đổi trong Ủy ban hành chính tỉnh Odessa: Stepanov khôi phục lại các ban ngành bị Saakasvili hủy và gọi những nhân viên bị sa thải trở về

Chủ nhật, 29/01/2017 | 05:45
Tỉnh trưởng mới Odessa Makxim Stepanov bắt đầu hủy những cải cách của người tiền nhiệm Saakasvili.

Những thay đổi trong Ủy ban hành chính tỉnh Odessa: Stepanov khôi phục lại các ban ngành bị Saakasvili hủy và gọi những nhân viên bị sa thải trở về

Công việc đầu tiên của ông : Ngày 26/1 ông ký lệnh thay đổi về cấu trúc Ủy ban hành chính tỉnh. Theo đó số nhân viên của bộ máy hành chính tỉnh tăng lên 98 người. Thời Saakasvili giảm từ 111 người còn 80 người.

Tỉnh trưởng mới Odessa khôi phục lại hàng loạt các đơn vị trước đây bị hủy . Cụ thể : Sở xã hội  và chính sách gia đình, Ủy ban về đầu tư, hợp tác giữa các vùng và quốc tế, sở xây dựng và kiến trúc, ủy ban chính sách nông nghiệp, ủy ban chính sách hạ tầng cơ sở và truyền thông, lĩnh vực phát hiện và ngăn chặn tham nhũng.

Thành lập từ con số "0" ủy ban về du lịch , quảng cáo, khu nghỉ dưỡng, phòng điều phối các dịch vụ hành chính và thông tin . Sở "hãng về các câu hỏi đầu tư và phát triển" được ông đổi thành sở "chính sách kinh tế và kế hoạch chiến lược", còn sở  phát triển cơ sở hạ tầng và dịch vụ nhà ở ЖКХ được đổi thành sở ЖКХ và hiệu quả năng lượng.

Trong bộ máy hành chính  ông đơn giản phòng tiếp tân và chính sách thông tin nội bộ. Chức năng của phòng này được chuyển cho Ủy ban điều hành quốc tế, thông tin của Ủy ban hành chính tỉnh.

Theo tin từ Dumskaya, nhiều cán bộ trước đây bị sa thải hiện đã được mời trở lại làm việc. 

Như vậy nhìn chung Stepanov đã khôi phục lại cấu trúc của Ủy ban hành chính tỉnh thời Igor Palisa, trừ Ủy ban về gìn giữ các di sản văn hoá, không rõ vì sao Stepanov không khôi phục lại. Hiện nay việc bảo quản các tượng đài do phòng trong ủy ban văn hoá phụ trách.

Theo Dumskaya.net


Đại sứ quán Việt nam tại Ucraina
Hàng Khô Việt Nam
Khai trương quán ăn Việt - Old Street
 

UnTeks Group

Dệt Kim Unteksgroup

PHÒNG CHẨN TRỊ Y HỌC CỔ TRUYỀN