Người Việt Odessa
Tin Ucraina-Nga

Nhận bằng cao học tại Balan: Giấy thông hành của UniverPl dành cho sinh viên từ Ukraine

Thứ bảy, 28/01/2017 | 05:45
Đối với nhiều công dân Ukraine, giáo dục cao học có chất lượng - Đó là học tập tại Balan đem lại tương lai rộng mở để phát triển cá nhân.

Nhận bằng cao học tại Balan: Giấy thông hành của UniverPl dành cho sinh viên từ Ukraine

Ngày nay việc nhập học vào các trường cao học tại Balan trở nên đơn giản hơn:UniverPL mời tất cả những người có nguyện vọng nhận những tham vấn và lựa chọn các khả năng, hình thức học tập. Nhờ có chương trình chuyên này của Trung tâm giáo dục  Balan -Ukraine , những sinh viên tương lai có thể chuẩn bị cho việc nhập học, học tiếng và nhận được sự hỗ trợ trong thời gian thích nghi trong thời gian ở nước ngoài.

Để trở thành sinh viên của một trường đại học Balan hiện nay chỉ cần nhận tham vấn và kê khai lý lịch cá nhân trên địa chỉ của UniverPL.

Các nhân viên của Trung tâm Ukraine - Balan sẽ giúp lựa chọn chuyên ngành và hướng dẫn cho các trường những sinh viên muốn nhận bằng thứ hai tại một trong những trường tốt nhất châu Âu. Những người có nguyện vọng có thể lựa chọn việc học ở mức Đại học, hay kết thúc thạc sĩ.

Việc chuẩn bị vào trường tốt nhất nên bắt đầu bằng học tiếng. Đối với các học sinh phổ thông Ukraine thuộc các lớp trên tồn tại khả năng tuyệt vời trải qua học nhanh trong UniverPL và biết được tiếng Balan trong thời gian ngắn nhất. Khi kê khai lý lịch có thể nêu sớm dự định nguyện vọng chuyên ngành . Sau khi tốt nghiệp cao học điều đó có thể giúp tìm được việc làm với mức lương cao.

Các sinh viên tương lai có cơ hội nhập học vào các trường đại học tư hoặc công tại Balan theo gói giảm giá. Ngoài câu hỏi về tài chính, còn có lợi thế, việc nhập vào trường có thể hôm nay, trước khi bắt đầu cho năm học tới. Trong phần giá cả chi phí gồm cả phần đăng ký giấy tờ khẳng định quyết định chính thức nhập học, việc tổ chức chuyến đi tới trường, tìm nhà ở và sự hỗ trợ thường xuyên của người điều phối.

Đối với các sinh viên, mức sống ở Balan mở ra khả năng tuyệt vời. Đó là cơ hội tiếp thu được tiếng Anh và tiếng Balan, trải qua thực tập sản xuất ở nước ngoài trong quá trình học, tới các nước Liên minh châu Âu khác theo dạng trao đổi và tiếp theo là khả năng được đi lại tự do trong các nước thuộc Liên minh châu Âu. Trung tâm giáo dục Balan - Ukraine - là lựa chọn tốt đối với giới trẻ Ukraine, nhập trường không cần đưa hối lộ và bằng có giá trị tại bất cứ nước nào trong Liên minh châu Âu.

Theo podrovnosti.ua


Đại sứ quán Việt nam tại Ucraina
Hàng Khô Việt Nam
Khai trương quán ăn Việt - Old Street
 

UnTeks Group

Dệt Kim Unteksgroup

PHÒNG CHẨN TRỊ Y HỌC CỔ TRUYỀN