Người Việt Odessa
Tin Ucraina-Nga

Năm mới nói chuyện về gương : Tại sao không nên chụp ảnh trước gương ?

Thứ sáu, 27/01/2017 | 05:50
Trên mạng xã hội đôi khi có thể tìm thấy cảnh chụp hình trước gương. Hơn nữa hiện nay những bức hình như vậy càng trở nên phổ biến. Tuy nhiên tồn tại một số mê tín, cấm chụp ảnh trước gương:

Năm mới nói chuyện về gương : Tại sao không nên chụp ảnh trước gương ?

-Người ta cho rằng, chụp ảnh trước gương có thể dẫn tới những hậu quả tai hại tới sự thăng tiến, trong học tập, đời sống và cuộc sống cá nhân.

-Tồn tại một huyền thoại rằng, ánh đèn của máy ảnh loé sáng khi chụp sẽ mở cổng cho sự truyền tải tất cả các thôngtin được lập trình trong gương, hậu quả làm cho con người bị bệnh tật và hoảng loạn.

-Có một huyền thoại nữa nói rằng, chụp ảnh trước gương sẽ "trói" người đó với gương và buộc người này luôn luôn phải trở về với gương. Sự phá vỡ mối liên hệ này xảy ra khi chiếc gương bị vỡ, khi đó hậu quả nặng nề sẽ xảy ra.

-Chụp hình trước gương sẽ làm méo mó hiện thực . Tồn tại một sự khẳng định rằng, để tìm một kiểu ảnh hài lòng, chúng ta thường thay đổi các tư thế, kiểu tóc, sự biểu cảm trên sắc mặt ...Vì vậy con người tiến hành trước gương phần lớn thời gian của mình . Điều này ảnh hưởng tiêu cực lên tinh thần, bởi vì gương làm sai lệch hiện thực. Và càng nhiều trạng thái tinh thần tiêu cực dưới dạng không hài lòng của người chụp gửi tới gương  sẽ càng gây lên sự chấn động lớn, biểu hiện dưới dạng đổ vỡ, mệt mỏi và trống rỗng.

Theo podrovnosti.ua


Đại sứ quán Việt nam tại Ucraina
Hàng Khô Việt Nam
Khai trương quán ăn Việt - Old Street
 

UnTeks Group

Dệt Kim Unteksgroup

PHÒNG CHẨN TRỊ Y HỌC CỔ TRUYỀN