Người Việt Odessa
Tin Ucraina-Nga

Gerasenko: Savchenko - là quả bom thông tin do người Nga mở ra

Thứ sáu, 27/01/2017 | 05:40
Đại biểu quốc hội Ukraine Anton Gerasenko thuộc đảng Mặt trận nhân dân tuyên bố trong chương trình truyền hình skrypin.ua:

Gerasenko: Savchenko - là quả bom thông tin do người Nga mở ra

" Savchenko là quả bom thông tin được người Nga mở ra, ném vào khoảng không thông tin Ukraine, bởi vì không gian truyền thông của chúng ta không được bảo vệ. Thậm chí một số nhà báo giỏi  của đất nước đôi khi cũng làm một số điều mà tôi không thể bình luận. Nhưng họ thực hiện nhiệm vụ tuyên truyền của Nga, nghĩ rằng họ làm những điều tốt cho đất nước".

Trong đó Gerasenko nhấn mạnh, những tính toán của Nga không được đáp ứng như họ mong đợi:" Savchenko được ném vào không gian truyền thông Nga để trở thành quả bom thông tin, nhưng người Nga không tính đến lượng đạn nạp và các thời điểm khác".

Gerasenko nói thêm, Ukraine đã vô ích khi đổi " hai kẻ khốn lấy Savchenko ", bởi vì để đổi các binh sĩ Nga có thể đòi giải phóng nhiều hơn những người bị bắt làm con tin.

Cần nhắc lại là ngày 10/1/2017 Savchenko công bố danh sách những người Ukraine đang bị bắt làm tù binh và bị mất tích.

Ủy ban an ninh quốc gia Ukraine đã có phản ứng, cho rằng việc Savchenko công bố danh sách không có sự đồng ý của người nhà những người bị bắt, có thể làm hại tới những tù binh và gia quyến của họ. Savchenko đáp lại rằng không có ai trong số bố mẹ của các tù binh gọi điện cho cô yêu cầu gạch tên con mình trong danh sách do cô công bố.

Ngày 7/12 Savchenko gặp mặt các thủ lĩnh phiến binh Donbass. Cuộc gặp gỡ này bị chỉ chích dữ dội.

Theo segodnya.ua


Đại sứ quán Việt nam tại Ucraina
Hàng Khô Việt Nam
Khai trương quán ăn Việt - Old Street
 

UnTeks Group

Dệt Kim Unteksgroup

PHÒNG CHẨN TRỊ Y HỌC CỔ TRUYỀN