Người Việt Odessa
Tin Ucraina-Nga

Tỉnh trưởng mới Odessa Makxim Stepanov nói về những kế hoạch của mình

Thứ năm, 19/01/2017 | 05:13

Tỉnh trưởng mới Odessa Makxim Stepanov nói về những kế hoạch của mình

Tỉnh trưởng mới Odessa Makxim Stepanov nói về những kế hoạch của ông trên cương vị người đứng đầu tỉnh. Trước hết ông muốn thiết lập sự hợp tác hiệu quả  với chính quyền tỉnh và thành phố :" Tôi hướng tới hợp tác xây dựng với tất cả. Có thành phố Odessa, trong đó có chính quyền thành phố . Luật pháp giới hạn rõ ràng quyền lực và trách nhiệm của chúng tôi. Thậm chí tôi không nhìn thấy ngay cả về lý thuyết sự xung đột của chúng tôi. Bất kỳ công việc nào cùng nhau xây dựng không chỉ đem lại lợi ích cho  cho người dân mà cho cả tôi và các đồng nghiệp của tôi. Nhiệm vụ của tôi - tìm kiếm sự nhượng bộ. Tôi hy vọng cùng với hội đồng thành phố và tỉnh, chúng tôi sẽ trong trạng thái thiết lập được mối quan hệ công tác bình thường và xây dựng".

Stepanov cũng trấn an rằng ông sẽ tránh đối đầu:" Chúng tôi thấy tồn tại những vấn đề cần giải quyết, để không tồn tại những đối đầu trong mối quan hệ với nhau trong chúng tôi. Đối đầu - không có lợi cho bất cứ ai". Hiện nay ông đang nghiên cứu tình trạng các công việc trong vùng, ông gặp mặt với người tiền nhiệm của mình là Bobrovskaia và dự định tiếp xúc với các đại biểu của vùng trong các cuộc họp.

Từ những quyết định đã được bàn bạc, tỉnh trưởng Odessa mới nói về cải cách cấu trúc ủy ban hành chính tỉnh. Cụ thể có kế hoạch xây dựng ủy ban điều hành mới khu công nghiệp nông nghiệp, còn ủy ban chính sách xã hội và y tế sẽ tách ra làm hai bộ phận:" Sở chính sách xã hội và y tế không thể trong cùng một cấu trúc, có tính đến

những vấn đề tồn tại , có tính đến việc cải cách ngành y tế trong thời gian tới".

Tỉnh trưởng mới Odessa còn có dự định thông qua các biện pháp bảo đảm trật tự đường phố, chống tội phạm và những trường hợp vi phạm giao thông bằng cách tăng cường tuần tra đường phố, bảo đảm lắp đặt các hệ thống camera theo dõi tại tất cả các vị trí tập trung đông người.

Stepanov cũng đã gặp Giám đốc cảnh sát tỉnh Odessa và trao nhiệm vụ cụ thể:" Hôm qua tôi đã gặp giám đốc cảnh sát tỉnh. Tôi có yêu cầu cứng rắn. Hiện nay tình hình không cho phép tự do đi dạo trên đường phố. Chúng tôi đã tỉ mỉ phân tích vấn đề này".

Theo báo đời sống Odessa .