Người Việt Odessa
Tin Ucraina-Nga

Yashenhuk khen ngợi Baiden là 'Phó Tổng thống vĩ đại của Mỹ'

Thứ ba, 17/01/2017 | 06:01
Hôm thứ hai ngày 16/1, lãnh đạo đảng Mặt trận nhân dân, Cựu thủ tướng Ukraine Yashenhuk gặp Phó Tổng thống Mỹ Baiden trong khuôn khổ chuyến thăm của ông tại Kiev.

Yashenhuk khen ngợi Baiden là 'Phó Tổng thống vĩ đại của Mỹ'

" Baiden thuộc trong số những nhà lãnh đạo nhà nước nổi tiếng nhất của Hoa kỳ trong tất cả mọi thời đại"- Yashenhuk viết trên Facebook sau khi kết thúc buổi gặp mặt.

Yashenhuk nhấn mạnh, Baiden là một trong những người bạn trung thành nhất của Ukraine trong lịch sử Mỹ:" Ông hiểu Ukraine và thấy được ý nghĩa to lớn của Ukraine. Ông chia sẻ với những cố gắng lớn của nhân dân chúng ta, sự trung thành của chúng ta với tự do và cảm thấy những bất công chống lại chúng ta hàng thế kỷ"

" Là một nhà chính trị vĩ đại, Baiden luôn hiểu chính xác những giới hạn của thực tế, sau đó bằng sức mạnh của sự nhìn nhận sáng suốt của mình, ông có nguyện vọng kiên định thay đổi những thực tế đó. Có thể chính những đặc tính - biết và hiểu thực tiễn để thay đổi chúng là sự quyết định cho thành công của nhà chính trị, người lãnh đạo quốc gia".

Yashenhuk nhấn mạnh, Ukraine sẽ luôn đánh giá cao sự giúp đỡ của Phó Tổng thống Mỹ vĩ đại Baiden:" Chính phủ Ukraine do tôi có danh dự được là người đứng đầu luôn luôn và ghi nhớ tới sự ủng hộ của Phó Tổng thống Baiden và đội ngũ trung thành của ông trong thời gian khó khăn và nhiều thử thách nhất".

Theo lb.ua


Đại sứ quán Việt nam tại Ucraina
Hàng Khô Việt Nam
Khai trương quán ăn Việt - Old Street
 

UnTeks Group

Dệt Kim Unteksgroup

PHÒNG CHẨN TRỊ Y HỌC CỔ TRUYỀN