Người Việt Odessa
Tin Ucraina-Nga

Phản đối việc ngắt khí đốt cho lò sưởi, những người dân ngoại ô Odessa phong tỏa và chọc thủng lốp xe của các nhân viên thuộc công ty gas

Thứ hai, 16/01/2017 | 05:23

Phản đối việc ngắt khí đốt cho lò sưởi, những người dân ngoại ô Odessa phong tỏa và chọc thủng lốp xe của các nhân viên thuộc công ty gas

Các nhân viên thuộc công ty khí đốt tới vùng dân cư Khlepbodar, ngoại ô Odessa để ngắt nguồn cung cấp khí đốt của lò sưởi do nợ, nhưng họ bị những người dân trong vùng tấn công.

Bởi việc ngắt khí đốt cung cấp cho lò sưởi có nghĩa là cắt sưởi ấm không những đối với các căn hộ, nhà riêng, mà còn còn cả nhà trẻ, trường học, người dân đổ ra đường biểu tình. Gần 30 người dân địa phương phong tỏa, bao vây không cho các nhân viên của công ty khí đốt được tiếp cận tới lò sưởi và những chiếc xe của các nhân viên này bị họ chọc thủng lốp.

" Chúng tôi không hiểu số nợ từ đâu mà có. Họ nói rằng chúng tôi nợ 150 ngàn gr, mặc cho đa số chúng tôi trả tiền đều đặn. Nếu cắt nguồn sưởi ấm tại nhà ở và trường học, không biết chúng tôi phải trú ở đâu"- một người dân phàn nàn.

Các nhân viên của công ty khí đốt lập biên bản với nội dung họ không thể tiến hành công việc và đi khỏi, hứa rằng sẽ trở lại vào thứ hai. Tại phòng trực nhật theo số điện thoại " 104" khẳng định một chiếc xe rời làng với chiếc lốp thủng, còn ba xe khác phải thay lốp trước khi trở về.

Theo Dumskaya.net


Đại sứ quán Việt nam tại Ucraina
Hàng Khô Việt Nam
Khai trương quán ăn Việt - Old Street
 

UnTeks Group

Dệt Kim Unteksgroup

PHÒNG CHẨN TRỊ Y HỌC CỔ TRUYỀN