Người Việt Odessa
Tin Ucraina-Nga

Một tên cướp nguy hiểm đang bị truy nã, bị bắt tại Odessa.

Chủ nhật, 15/01/2017 | 05:05
Một tên cướp nguy hiểm từng thực hiện nhiều vụ cướp táo bạo đang bị truy nã, nhưng lại tin tưởng vào sự bất khả xâm phạm của mình, tiếp tục các hành động cướp bóc, đã bị cảnh sát Odessa bắt giữ.

Một tên cướp nguy hiểm đang bị truy nã, bị bắt tại Odessa.

Nạn nhân là một phụ nữ 52 tuổi trình báo với cảnh sát Chernomorka, Odessa về việc bà bị cướp: Thông qua công ty môi giới bất động sản bà muốn bán căn nhà của mình. Giả danh là người mua, tên cướp vào được ngôi nhà. Trong khi gặp mặt chủ nhà và người môi giới, hắn lộ diện là tên cướp chuyên nghiệp: Rút súng và dao đe dọa hai người phụ nữ khốn khổ, hắn chiếm đoạt của họ 5 ngàn gr, 200$ và 130€, hai bộ khuyên tai và hai chiếc nhẫn bằng vàng, sau đó bỏ chạy trên chiếc Daewo Sens.

Nhận được thông báo và theo đặc điểm nhận dạng, sau vài giờ tên cướp bị cảnh sát bắt giữ.

Kẻ tội phạm 28 tuổi, người Crimea, trước đây có tiền án về các tội trấn cướp và có trong danh sách bị truy nã. Cảnh sát thu được các tang chứng, vật chứng và một khẩu súng ngắn.

Vụ việc được khởi tố.

Cũng trong ngày, xe cảnh sát đặc nhiệm Odessa trong khi tuần tra quanh khu vực bãi đỗ xe thuộc trung tâm thương mại " Epi Sentr" trên phố Vilamsa phát hiện một kẻ giống như kẻ thuộc diện đang bị truy nã vì tội trộm cắp tài sản trong các xe hơi.

Thấy các nhân viên thực thi pháp luật tiến lại gần, kẻ bị tình nghi nhanh chóng ngồi vào chiếc xe của hắn và nổ máy bỏ chạy. Cuộc truy đuổi bắt đầu.

" Tới đại lộ "Nebesnoi Sotnhi", cả hai xe bị mắc kẹt. Viên cảnh sát đặc nhiệm 32 tuổi tiến lại chiếc xe của tên trộm. Tên này lao thẳng chiếc xe vào viên cảnh sát, khiến người này bị thương. Người đồng nghiệp của viên cảnh sát đặc nhiệm rút súng bắn chỉ thiên hai phát, bởi chỗ đông người nên không thể nổ súng về phía tên trộm. Lợi dụng tình hình náo loạn tên trộm kịp trốn thoát"- thông báo của cảnh sát tỉnh Odessa.

Theo báo đời sống Odessa.


Đại sứ quán Việt nam tại Ucraina
Hàng Khô Việt Nam
Khai trương quán ăn Việt - Old Street
 

UnTeks Group

Dệt Kim Unteksgroup

PHÒNG CHẨN TRỊ Y HỌC CỔ TRUYỀN